Nội dung
Ngọc trai tặng mẹ dịp vu lan

Ngọc trai là trang sức được Hoa hậu Mai Phương Thúy lựa chọn để tặng mẹ bởi vẻ đẹp sang trọng và ý nghĩa.

vu lan là phong tục đẹp, có giá trị nhân văn cao quý, nhắc nhở con người về tình cảm mẫu tử thiêng liêng. Đây cũng là cơ hội để con cháu bày tỏ và báo hiếu với bậc cha mẹ. Thay cho lời nói, mỗi người có thể chọn, biếu những món quà ý nghĩa, yêu thương, thể hiện sự quan tâm, suy nghĩ và tình cảm của người con luôn hướng về cha mẹ.

Ngọc trai tặng mẹ dịp vu lan

Khi mua trang sức chuỗi cổ ngọc trai tại Hoàng Gia Peal trong dịp này, khách hàng được tặng đôi bông tai cùng loại ngọc.

Mùa Vu Lan năm nay, thương hiệu ngọc trai hoàng gia tổ chức chương trình "Ngọc tri ân" với những phần quà ý nghĩa như lời cảm ơn sâu sắc gửi tới bậc sinh thành. Khách hàng được tặng bông tai khi mua chuỗi cổ ngọc trai; được tặng chuyền đi kèm khi mua trọn bộ trang sức ngọc trai và được tặng thêm thẻ mua hàng trị giá đến 3 triệu đồng. Để được tư vấn về trang sức ngọc trai, bạn có thể liên hệ hotline 0909 66 22 31 hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom của công ty trên toàn quốc.

Ngọc trai tặng mẹ dịp vu lan

Khi mua trọn bộ sản phẩm bất kỳ gồm nhẫn, bông tai, mặt dây chuyền, khách hàng được tặng dây chuyền đi cùng bộ.

Ngọc Trai Hoàng Gia (Hoàng Gia Pearl) là thương hiệu lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực nuôi cấy và chế tác trang sức ngọc trai. Thương hiệu được các nữ doanh nhân và người nổi tiếng lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Các thiết kế trang sức ngọc trai không chỉ mang đường nét và ý nghĩa riêng mà còn được chế tác thủ công tinh xảo từ những nghệ nhân bậc cao. hoàng gia pearl mang đến cho khách hàng những viên ngọc trai chất lượng với giá thành hợp lý.

Website: hoanggiapearl.com
Facebook: www.facebook.com/ngoctraihoanggia

(Nguồn: Ngọc Trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lemino monogram - Phong cách thời trang Italy

Tính đồng bộ trong sáng tạo, giá trị thương hiệu và vẻ đẹp truyền thống kết hợp hiện đại là những bí quyết giúp Lemino trở thành nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, mang cảm hứng đặc trưng của Italy.

Xem thêm  

Khai trương Mango Mega Store thứ 2 tại Royal City

Sau thành công của Mango Mega Store Vincom Bà Triệu ra mắt đầu tháng 6, Công ty BFF tiếp tục mở rộng mô hình Mega Store khi khai trương cửa hàng thứ 2 tại tầng B1-R4-01-04 Vincom Royal City với diện tích hơn 1.000m2 vào ngày 28/8.

Xem thêm