Nội dung

Hoa hậu kỳ duyên sở hữu làn da sáng, mịn màng, đường nét trên khuôn mặt tương đối hài hòa. Vì thế, các chuyên gia trang điểm cho rằng khi không trang điểm hoặc chỉ cần tô son nhẹ, gương mặt cô đã có vẻ thu hút.

Tuy nhiên, hoa hậu nhiều lần trang điểm đậm, sắc sảo, tán phấn dày khi dự sự kiện. Gu thời trang trồi sụt thất thường khiến cô nhiều lần lộ nhược điểm cơ thể hoặc làm vẻ ngoài già hơn tuổi. Dưới đây là hai lỗi làm đẹp cơ bản Hoa hậu.

Trang điểm quá đậm, kẻ mày xếch, sử dụng các tông màu đối chọi

Lỗi làm đẹp của hoa hậu kỳ duyên

Cả trước và sau khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên nhiều lần mắc lỗi kẻ chân mày đậm, tạo dáng xếch ngược, khiến gương mặt cô mang cảm giác dữ tợn. Việc vẽ lông mày đậm cũng tạo ra đường phân chia ngang mặt, để lộ nhược điểm mặt tròn, ngắn.

Hoa hậu Kỳ Duyên phù hợp nhất với kiểu vẽ chân mày hơi cong, độ dày vừa phải và dùng phấn nâu sẫm để tán.

Lỗi làm đẹp của hoa hậu kỳ duyên

Hoa hậu nên tránh những kiểu trang điểm quá đậm, kẻ chân mày dày.

Chuyên gia trang điểm Lillian Trần từng nhận xét: "Nhược điểm trên khuôn mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên là xương hàm hơi lệch. Những người có nhược điểm này, bình thường để mặt mộc không nhận thấy. Nhưng khi trang điểm đánh khối, nếu không chú ý cân chỉnh thì khối sẫm sẽ làm mặt càng nổi rõ vị trí bị lệch hơn".

Ngoài ra , để che nhược điểm là đôi mắt xa nhau, vầng trán rộng, chuyên gia tư vấn Hoa hậu có thể chọn những kiểu tóc ôm đường nét gương mặt, thả lọn hai bên...

Kết hợp các món đồ không liên quan, sử dụng phụ kiện rườm rà, quá nhiều điểm nhấn

Lỗi làm đẹp của hoa hậu kỳ duyên

Rất nhiều lần Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện với "cây" hàng hiệu trị giá từ vài chục tới hàng trăm triệu đồng, như trang phục hồng (ảnh hai, từ trái sang) với túi xách Chanel Boy giá 3.300 USD (hơn 74 triệu đồng), giày Ferragamo 775 USD (17 triệu đồng), vòng Cartier Love giá 6.600 USD (hơn 140 triệu đồng).

Tuy nhiên, cô hoặc mắc lỗi kết hợp các món đồ phong cách đối lập, hoặc tham nhiều chi tiết, điểm nhấn khiến cả tổng thể trông nặng nề, quá tải (ảnh phải). Cách làm tóc, trang điểm của Kỳ Duyên cũng hay "lệch tông" với trang phục.

Các chuyên gia cho rằng Hoa hậu phù hợp với các kiểu váy có phom dáng tối giản, dáng suông hoặc ôm đường cong vừa đủ, kín đáo. Khi mặc trang phục này, Kỳ Duyên có thể bới tóc hoặc để xõa với phần đuôi uốn xoăn nhẹ, hay buộc đuôi ngựa...

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngọc trai tặng mẹ dịp Vu Lan

Thương hiệu trang sức Ngọc Trai Hoàng Gia tổ chức chương trình "Ngọc tri ân" với những phần quà ý nghĩa như lời cảm ơn sâu sắc gửi tới bậc sinh thành trong mùa Vu Lan.

Xem thêm  

Lemino monogram - Phong cách thời trang Italy

Tính đồng bộ trong sáng tạo, giá trị thương hiệu và vẻ đẹp truyền thống kết hợp hiện đại là những bí quyết giúp Lemino trở thành nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, mang cảm hứng đặc trưng của Italy.

Xem thêm