Nội dung

Ngọc trai có ba gam màu chủ đạo là trắng, vàng, đen. Tuy nhiên, trên mỗi viên ngọc trai lại toả ra ánh sáng ngũ sắc khác nhau khi xuất hiện dưới các góc ánh sáng nhờ khả năng phản xạ và khúc xạ một phần ánh sáng trên bề mặt, giúp tôn lên vẻ đẹp thanh thoát và quyến rũ của người phụ nữ dưới mọi góc nhìn.

Ngọc trai - nữ hoàng của trang sức

Angelina Jolie với đôi bông tai làm từ ngọc trai.

Là loại đá quý được sinh ra từ vật thể sống, mỗi viên ngọc trai mang trong mình hàng triệu tế bào sống nên tỏa ra ánh sáng sinh động mà không một loài đá quý nào có được. Được tìm thấy và mang về từ biển nhưng người ta tin rằng ngọc trai chứa cả năng lượng từ trời và đất bởi có cấu tạo hình trụ, được coi là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành. Khi tứ trụ hội tụ thì mọi thứ tại đó đều tìm thấy sự bình yên. Vì vậy, ngọc trai mang đến sự hòa hợp, giúp cho người đeo nâng cao được sự tập trung và gặp nhiều may mắn. Một điểm khác biệt khiến ngọc trai được mệnh danh "nữ hoàng của trang sức" là bởi ngọc trai có khả năng tôn lên vẻ đẹp hồn nhiên, trong suốt, thanh tú nhưng vẫn giữ được nét cao sang, quý phái, quyền lực của người phụ nữ thành đạt.

Ngọc trai - nữ hoàng của trang sức

Ngọc trai được các nhà phong thuỷ gọi với cái tên đặc biệt “vật giải phong thuỷ tự nhiên”, mang lại may mắn cho chủ nhân.

Tuy nhiên, để chọn mua được những bộ trang sức ngọc trai thực sự đẳng cấp và đúng chất lượng lại là bài toán không đơn giản cho chị em. Nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn - Tổng giám đốc Ngọc Trai Hoàng Gia, người đã gắn bó với nghề nuôi trai lấy ngọc từ giai đoạn nghề này còn mới sơ khai ở Việt Nam, chia sẻ: "Nếu như bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 3-5 triệu đồng là có một bộ trang sức ngọc trai nước ngọt thì lại phải bỏ ra hàng chục triệu, thậm chí, hàng trăm triệu đồng để sở hữu một bộ trang sức ngọc trai biển. Nhưng để phân biệt được thế nào là ngọc trai nước ngọt, thế nào là ngọc trai biển thì đòi hỏi người mua cần có một vốn kiến thức và kinh nghiệm khá vững về ngọc trai. Song thực tế chưa nhiều người có thể tự tin phân biệt nếu như không nhận được sự tư vấn rõ ràng của người bán".

Ngọc trai - nữ hoàng của trang sức

Để chọn mua trang sức ngọc trai đúng giá trị cần đòi hỏi kinh nghiệm hoặc tìm mua ở những đơn vị uy tín.

Với hệ thống trại nuôi ngọc trai rộng lớn ở vùng vịnh Côn Sơn, đảo Hòn Tằm và đầm Nha Phu ở Nha Trang, mỗi năm, Công ty ngọc trai hoàng gia mang đến cho cộng đồng hàng triệu viên ngọc trai quý. Năm nay là năm đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của công ty khi hoàn thành sứ mệnh có mặt ở các thành phố lớn trên toàn quốc như Hà Nội, TP HCM, Nha Trang, Phú Quốc, tạo điều kiện thuận lợi cho chị em được lựa chọn từng món đồ trang sức ngọc trai.

Bên cạnh đó, công ty còn mang đến cho cộng đồng một tuyệt phẩm nghệ thuật là chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 đạt kỷ lục quốc gia. Tiếp nối thành công ấy và mong muốn gửi tới khách hàng của mình món quà xuân, vào ngày 20/12, công ty ra mắt bộ sưu tập xuân 2015, lấy cảm hứng từ sự hoà quyện của những tinh hoa đất trời để tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ con người. Khách hàng còn được tham gia chương trình "Rước ngọc vui xuân" với những quà tặng đặc biệt như: nhẫn Hoàng Mai trị giá 15,5 triệu đồng; chuỗi ngọc trai 10,5 triệu đồng và nhiều món quà giá trị khác. Tham khảo thêm tại HoangGiaPearl.com. 

(Nguồn: Ngọc Trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục