Nội dung

Alberto Baco, đại diện cơ quan phát triển kinh tế và thương mại puerto rico , vừa thông báo với tờ Fox News Latino rằng Victoria's Secret sẽ tổ chức show áo tắm tại nước này vào 2015. Chương trình sẽ được chiếu trên kênh truyền hình của 190 quốc gia khác nhau và kỳ vọng thu hút được 120 triệu người xem.

Victorias secret được cho là chi 2 triệu usd để làm show

Victoria's Secret có thể tổ chức một show thời trang thứ hai với chủ đề áo tắm bên cạnh chương trình đồ lót như hàng năm. Ảnh: Popsugar.

Nguồn tin cho biết show áo tắm của Victoria's Secret sẽ được quay tại khung cảnh thiên nhiên của hai hòn đảo du lịch nổi tiếng là Vieques và Palomino của Puerto Rico. Chi phí sản xuất show diễn lần này được cho là 2 triệu USD và công ty phải thuê 428 phòng khách sạn để phục vụ các người mẫu, nhân viên và khách mời trong chương trình.

"Đây là cơ hội marketing mang tầm thế giới có một không hai dành cho Puerto Rico. Chúng tôi vừa quảng bá được đất nước mình như một điểm đến du lịch, vừa mở rộng hợp tác sản xuất và kinh doanh lên tầm quốc tế", Alberto Baco nói thêm.

Hiện tại, thương hiệu đồ lót không bình luận về thông tin này. Tuy vậy, Russel James, một trong các người mẫu của Victoria's Secret, đã đăng ảnh mình bên bờ biển đi kèm với lời bình đầy ẩn ý trên mạng xã hội rằng: "Một sự kiện lớn đang chuẩn bị diễn ra".

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục