Nội dung

Sau hơn 1 tháng sinh con, cựu  người mẫu Ngọc Quyên đã dần lấy lại được vóc dáng thon gọn. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình và con trai để chia sẻ với người hâm mộ.

Ngọc quyên bật mí cách giảm liền 13 kg sau sinh

cựu người mẫu Ngọc Quyên lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh hơn 1 tháng

Mới đây, người mẫu Ngọc Quyên đã chia sẻ những bí quyết ăn uống và tập luyện giúp cô giảm 13kg sau khi sinh:

Mua quần áo size S về làm động lực giảm cân

Sau khi sinh con trai đầu lòng , chân dài đình đám một thời tăng tất cả 17kg. Hiện tại, cô đã giảm được 13kg và chỉ còn 4kg nữa là trở về số kg như ngày xưa.

Nói về quá trình giảm cân của mình, cựu người mẫu sinh năm 1988 kể: “Tôi phải bỏ tấm hình mình ngày xưa lên kính và mua quần áo size S về nhà. Dù mặc không vừa nhưng vẫn phải mua để đó để lấy động lực giảm cân.”

Ngoài ra, sau khi sinh, Ngọc Quyên lại bị thèm đồ ngọt nhiều hơn. Tuy nhiên, cô vẫn phải tự kiềm chế và kiên quyết nói không với đường, bột và chất béo. 

Ngọc quyên bật mí cách giảm liền 13 kg sau sinh

Mặc dù thèm đồ ngọt, Ngọc Quyên vẫn kiên quyết nói không với đường, bột và chất béo

Chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng

Để lấy lại vóc dáng thon thả sau khi sinh, cựu người mẫu Ngọc Quyên cho biết, cô chủ động ăn thật ít vào mỗi bữa ăn. Cô không ăn cơm mà thường ăn nhiều rau và trái cây. Khi nào thèm ăn, cô lại ăn các loại hạt như hạt điều, ngũ cốc và yến mạch vì chúng thường làm cô no lâu.

Bữa sáng, Ngọc Quyên chỉ ăn cháo lúa mạch, một quả trứng và uống một ly sữa. Ngoài ra, cựu người mẫu còn bổ sung thêm thuốc bổ xương, kẹo vitamin tốt cho da, móng và tóc, viên omega 3 tốt cho mắt.

Buổi trưa, cô ăn một khứa cá hồi hoặc ức gà, salad, uống một ly nước đậu đỏ gạo lức, một trái chuối.

Buổi tối, “bà mẹ một con” ăn trước 6 giờ: một chén cháo lúa mạch, một khứa cá hồi, một ly nước hoa quả. Tối nếu đói có thể ăn thêm trái cây.

Ngọc Quyên cho biết, cô ăn gì cũng xem thành phần trong thực phẩm đó chứa bao nhiêu đường, bao nhiêu calorie vì “ăn bao nhiêu thì tôi phải tập cho nó mất đi bấy nhiêu”.

Ngọc quyên bật mí cách giảm liền 13 kg sau sinh

Dành 3 tiếng mỗi ngày để tập luyện

Mỗi ngày, cựu người mẫu dành 3 tiếng trong phòng tập để tập luyện. Những bộ môn cô tập là chạy bộ, leo cầu thang, tập những động tác cho vùng đùi, mông, eo và tay. Mỗi động tác cô tập 120 cái.

Người đẹp chạy bộ mỗi ngày khoảng 2 mile (tương đương 3,2 km) và leo cầu thang 200 bậc/ lần, mỗi ngày cô tập khoảng 4 lần.

Bí quyết làm thon gọn vòng 2

Ngoài những phương pháp này, trong một tháng đầu sau sinh , Ngọc Quyên cũng dùng muối, gừng và rượu nghệ quấn bụng để làm thon gọn vòng 2.

Chân dài đình đám một thời cho biết, vì cô còn cho con bú nên chưa thể áp dụng những phương pháp giảm cân nhanh chóng được mà phải giảm từ từ. Cô vẫn phải ăn móng heo để lợi sữa và dùng nhiều sản phẩm để duy trì nguồn sữa mẹ cho con trai.

Tuy nhiên, Ngọc Quyên ăn những thực phẩm này vào buổi sáng vì nếu ăn buổi tối, lượng calorie trong thức ăn dễ chuyển thành mỡ thừa. Ngoài ra, cô cũng uống đủ loại vitamin để sữa mẹ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ngọc quyên bật mí cách giảm liền 13 kg sau sinh

Dù chưa áp dụng những phương pháp giảm cân triệt để hơn nhưng người đẹp cũng đã lấy lại được vòng 2 thon gọn

Theo cô, quan niệm cứ ăn nhiều thì tốt cho sữa là không đúng, “Ăn như vậy sẽ làm mình mập lên ngay. Bụng phụ nữ mới sinh còn lỏng lẻo lắm nên sẽ rất dễ hấp thu mỡ. Vì vậy, tôi chia nhỏ nhiều bữa ăn ra, nếu dồn vào ăn một lúc sẽ dễ làm bụng to lắm.” – Ngọc Quyên chia sẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm