Nội dung

Người xưa vẫn nói “nhất dáng, nhì da”. Con gái nói chung chỉ cần dáng đẹp, da trắng là đã đủ xinh rồi. Thế nhưng ngày nay, cuộc sống hiện đại khiến tình trạng béo phì trở nên ngày càng đáng báo động. Đặc biệt vấn đề béo bụng luôn khiến các chị em đau đầu tìm cách xử lý.

Nguyên nhân phổ biến khiến phụ nữ béo bụng

 Giảm eo bằng phương pháp đông y tạo hiệu quả bất ngờ

Nguyên nhân khiến vòng 2 của bạn xồ xề mãi không nhỏ lại được có rất nhiều nhưng chủ yếu là 4 điều dưới đây:

– Do ăn uống không khoa học, ăn nhiều đồ dầu mỡ

– Mỡ tích trong quá trình mang thai và bồi dưỡng sau sinh.

– Ngồi nhiều, ít vận động

– Do stress, căng thẳng, mệt mỏi thường xuyên trong cuộc sống và công việc

Nhờ những thói quen trên mà mỡ bụng của bạn tích tụ và dần biến thành những mô mỡ cứng. Khi mỡ đã cứng lại thì việc giảm mỡ bụng lại càng khó khăn hơn

Giảm eo bằng phương pháp Đông Y như thế nào?

Giảm eo bằng phương pháp Đông Y là phương pháp thường được sử dụng trong Cung đình Huế xưa. Đây là phương pháp đơn giản với các nguyên liệu từ thảo dược và muối khoáng không những giúp giảm mỡ bụng mà còn làm mờ các vết thâm rạn sau sinh đặc biệt hiệu quả.

Để giảm eo theo phương pháp Đông Y bạn cần có:  Muối đông y (muối trộn thảo dược), đai đựng muối, kem gừng đông y, gừng đông y tinh dầu ( hoặc gừng đông y sau sinh dành cho phụ nữ mới sinh), đai quấn nóng và gen nịt bụng. Thực hiện theo các bước sau:

 Giảm eo bằng phương pháp đông y tạo hiệu quả bất ngờ

Bước 1: Rang nóng muối Đông Y rồi đổ vào đai đựng muối. Lưu ý lần 2 có thể cho cả đai có sẵn muối vào lò vi sóng quay nóng

Bước 2: Quấn muối lên bụng ít nhất 15 phút để làm mềm thành bụng, co hồi tử cung và mềm mỡ rắn.

Bước 3: Thoa đều gừng Đông Y tinh dầu rồi đến kem gừng Đông Y theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 10 phút để thấm sâu vào lớp mỡ bên trong. Gừng Đông Y tình dầu làm nóng thành bụng kết hợp Kem gừng Đông Y đốt cháy mỡ bên trong giúp làm mềm và tan mỡ nhanh chóng.

Bước 4: Quấn đai quấn nóng ra ngoài, điều chỉnh đến nhiệt độ chịu được và ngồi thư giãn trong khoảng 15~ 20 phút.

Bước 5: Dùng khăn lau sạch vùng bụng rồi gen bụng. Nên gen vào lúc ngủ để tiết kiệm thời gian.

 Giảm eo bằng phương pháp đông y tạo hiệu quả bất ngờ

Chị Nhàn ở Mỹ Đình chia sẻ sau khi áp dụng phương pháp giảm eo từ Đông Y: “Mình đã sinh 1 bé trai và bị béo bụng cứng gần 6 năm nay. Những tưởng không thể cứu vãn nhưng sau 4 tuần kiên trì mình thật sự bất ngờ về kết quả đạt được. Tổng số đo 3 vòng bụng mình giảm được là 16cm, riêng bụng trên đã giảm được 9cm. Hiện giờ mình rất tự tin diện váy và đồ bó sát mỗi khi ra ngoài”

Chị Quỳnh tại Trường Chinh hiện là nhân viên văn phòng cũng cho hay: “Không những giảm eo, các vết rạn và thâm da cũng mờ đi đáng kể sau khi sử dụng sản phẩm Đông Y của Trẻ đẹp sau sinh”

Tại sao giảm eo bằng phương pháp Đông Y lại cho hiệu quả cao?

- Thành phần sản phẩm tự nhiên 100%

- Tuyệt đối an toàn với mọi làn da và mọi đối tượng sử dụng ( trước sinh, sau sinh)

- Không cần đánh bụng hay các chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt

- Mùi hương êm dịu từ thảo mộc thiên nhiên có tác dụng thư giãn tinh thần, giảm stress, tăng khả năng điều trị

- 100% khách hàng có hiệu quả sau khi sử dụng

Thương hiệu “Trẻ đẹp sau sinh” đã và đang dần quen thuộc đối với phụ nữ Việt Nam nhờ việc cung cấp nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sau sinh hiệu quả và uy tín. Các sản phẩm được nghiên cứu và điều chế vô cùng kỹ lưỡng. Để tìm ra phương pháp chăm sóc cho phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất, phòng nghiên cứu sản phẩm của trẻ đẹp sau sinh đã phải mất rất nhiều thời gian để làm việc và tìm hiểu. May mắn nhận được sự hỗ trợ của hơn 20 lương y trên cả nước đặc biệt là tâm huyết của lương y Quảng Sinh Long và Nguyễn Quốc Tùng, dòng sản phẩm chăm sóc cho phụ nữ của tredepsausinh.vn đã ra đời và được đón nhận nồng nhiệt.

Liên hệ : Trẻ đẹp sau sinh

Công ty Cổ phần VietMedicare - 1160 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 098 223 3333

Điện thoại: 04 6275 4016 / 04 6275 4946

Website: www.tredepsausinh.vn

Facebook: facebook.com/tredepsausinh.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm