Nội dung

Thông tin ngọc oanh đại diện Việt Nam dự thi quốc tế xuất hiện cách đây một tháng. Lúc ấy, nữ người mẫu không xác nhận vì chưa có giấy phép cũng như ban tổ chức thông báo lùi ngày thi. Lẽ ra cô đã lên đường sang Thái trong tháng 8.

"Mọi thủ tục giờ đã xong và tôi đang ráo riết chuẩn bị mọi thứ cần thiết để lên đường. Tôi tự tin mình sẽ làm được gì đó lớn lao để không phụ lòng công ty cũng như khán giả trong nước", Ngọc Oanh nói.

Vừa qua, trong chuyến về Hà Nội thăm nhà, nữ người mẫu mắc chứng đau dạ dày và mất hơn nửa tháng điều trị ngoài Bắc. Đó là lý do khiến cô vắng mặt trong các chương trình, sự kiện, cũng như không trả lời sớm với báo chí thông tin chính thức về việc dự thi. Hiện sức khỏe của cô đã ổn định.

Ngọc oanh vừa hết bệnh đã đi thi siêu mẫu quốc tế

Siêu mẫu Ngọc Oanh. Ảnh: VModel.

Ngọc Oanh tham dự cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2012 do Thái Lan tổ chức. Tiền thân của cuộc thi là Siêu mẫu châu Á Thái Bình dương cũng diễn ra tại xứ sở chùa Vàng. Năm 2011, người mẫu Phạm Anh Thư đại diện Việt Nam dự cuộc thi này và lọt vào top 5 chung cuộc cùng giải Người mẫu duyên dáng.

Năm nay, ban tổ chức kết hợp với Missosology - diễn đàn quốc tế chuyên về các cuộc thi sắc đẹp - để mở rộng quy mô và quảng bá cuộc thi được rộng khắp.

36 thí sinh đến từ khắp nơi sẽ có mặt tại Thái Lan từ 29/8. Hành trang của các cô gồm trang phục dạ hội, trang phục truyền thống và bikini. Trước đêm chung kết diễn ra vào 6/9 tại thủ đô Bangkok, các người mẫu sẽ được đưa đi tham quan và ghi hình nhiều hoạt động tại thành phố Chanthaburi.

Ngọc oanh vừa hết bệnh đã đi thi siêu mẫu quốc tế

Hình ảnh Ngọc Oanh trong danh sách thí sinh đăng trên diễn đàn Missosology. Ảnh chụp màn hình.

Đại diện Việt Nam được nhà thiết kế Hoàng Hải hỗ trợ đầm dự tiệc cũng như váy dạ hội cho đêm chung kết. Trang phục hàng ngày của Ngọc Oanh sẽ do Hà Nhật Tiến thiết kế. Riêng về trang phục truyền thống, nữ người mẫu nhờ nhà thiết kế Lê Long Dũng thực hiện. Anh từng gây ấn tượng với khán giả với bộ đồ lấy ý tưởng từ hình ảnh mẹ Âu Cơ mà Trúc Diễm mặc tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011.

Ngọc Oanh là gương mặt người mẫu thu hút trên sàn catwalk với vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặt góc cạnh. Cô gia nhập làng mẫu từ 2008 và luôn được chọn tham gia các show diễn thời trang lớn trong nước. Năm 2011, Ngọc Oanh đoạt giải bạc Siêu mẫu 2011.

An Nhiên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

K.Store khuyến mại lớn mừng ngày 2/9

Từ ngày 24/8 đến 2/9, hệ thống thời trang đồ da cao cấp K.Store triển khai chương trình ưu đãi lớn, áp dụng giảm giá đồng loạt từ 10% đến 50% các sản phẩm đồ da thương hiệu Karl Premier và Kohlerman.

Xem thêm