Nội dung

Chương trình thuộc chuỗi sự kiện tháng 8 của Tập đoàn DOJI “Đón Khai trương - Mừng sinh nhật”, nhân dịp khai trương Viện Ngọc học và Trang sức DOJI (DOJILAB).

Để sở hữu một viên kim cương tự nhiên không phải là điều dễ dàng. Ngoài việc lựa chọn được một viên kim cương ưng ý, khách hàng còn phải tìm những thương hiệu uy tín để đảm bảo viên kim cương mình mua được bán đúng với giá trị thật. Và một điều quan trọng là giá thành của viên kim cương phải phù hợp với khả năng tài chính.

Trang sức kim cương Diamond House giới thiệu bộ sưu tập kim cương viên, kiểm định bởi Viện Ngọc học và Trang sức DOJILAB (DJL) theo tiêu chuẩn quốc tế GIA. Các sản phẩm trong bộ sưu tập có giá trung bình khá trở lên bởi kiểm định của DOJILAB đạt chuẩn quốc tế nhưng có chi phí thấp hơn khá nhiều so với chi phí kiểm định GIA vốn được coi là chi phí kiểm định đắt đỏ trên thị trường kim cương quốc tế.

Viện Ngọc học và Trang sức DOJI có tiền thân là Trung tâm Ngọc học và Trang sức DOJI được đầu tư những thiết bị phân tích và giám định vàng bạc đá quý hiện đại đảm bảo việc giám định, nghiên cứu chính xác và tin cậy. Ngoài đội ngũ các nhà ngọc học có uy tín, viện còn có sự cộng tác của các nhà khoa học từ các trường đại học, các viện nghiên cứu trong và ngoài nước như Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội), Viện Khoa học Vật liệu (Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam), Viện Đá quý và Trang sức Thái Lan (GIT), Viện Ngọc học Á Châu (AIGS), Đại học Tổng hợp Mainz (CHLB Đức), Đại học Tổng hợp Graz (CH Áo)…

Kim cương tiêu chuẩn kiểm định quốc tế
Những viên Kim cương tự nhiên, tuyệt hảo.

Kim cương tiêu chuẩn kiểm định quốc tế
Các hoạt động giám định tại Viện Ngọc học và Trang sức DOJI (DOJILAB).

Kim cương tiêu chuẩn kiểm định quốc tế
Các hoạt động giám định tại Viện Ngọc học và Trang sức DOJI (DOJILAB)

Với bộ sưu tập kim cương viên tự nhiên thượng hạng, kiểm định DOJILAB (DJL) ra mắt lần này, khách hàng sẽ được thỏa thích lựa chọn những viên kim cương có kích thước đẹp với tổng là con số 9 đẹp như: 4 ly 5, 5 ly 4, 6 ly 3 hoặc mang ý nghĩa lộc phát như: 6 ly 8, 5 ly 68. Các sản phẩm này sẽ được DOJI ưu đãi 10%. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp những viên kim cương đã chọn với những ổ (vỏ) nhẫn độc đáo, được giảm giá 30%.

Kim cương tiêu chuẩn kiểm định quốc tế
Trang sức Kim cương Diamond House.

Bên cạnh đó, Tập đoàn DOJI còn tặng voucher trang sức trị giá 8 triệu đồng khi mua sản phẩm kim cương tuyết Canadian Ice; giảm tới 15% trang sức DOJI; tặng voucher giảm 10% nhẫn cưới Wedding Land khi mua sản phẩm thuộc thương hiệu lộc, phát, tài. Đồng thời, miễn phí tiền công chế tác nhẫn tròn và giảm thêm 25% tiền công chế tác nữ trang vàng 99.9 và 999.9 lộc, phát, tài.

Kim cương tiêu chuẩn kiểm định quốc tế
Sản phẩm nhẫn tròn Phúc-Lộc-Phát-Tài vàng 999.9

Kim cương tiêu chuẩn kiểm định quốc tế
Chuỗi dây chuyền Hoàng hậu vàng 999.9.

Kim cương tiêu chuẩn kiểm định quốc tế
Trang sức Đá màu Dojiwell

Kim cương tiêu chuẩn kiểm định quốc tế
Nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương Wedding Land.

Kim cương tiêu chuẩn kiểm định quốc tế
Mặt dây và nhẫn bạc cao cấp Silver d’amour.

Thông tin liên hệ xem tại đây.

(Nguồn: Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI)

HN002501

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

K.Store khuyến mại lớn mừng ngày 2/9

Từ ngày 24/8 đến 2/9, hệ thống thời trang đồ da cao cấp K.Store triển khai chương trình ưu đãi lớn, áp dụng giảm giá đồng loạt từ 10% đến 50% các sản phẩm đồ da thương hiệu Karl Premier và Kohlerman.

Xem thêm