Nội dung

Là người của công chúng, các sao Việt thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt đã được make-up kỹ càng nên mỗi khi các sao để lộ mặt mộc cũng khiến nhiều người bất ngờ. Gần đây nhiều người bắt gặp diễn viên Ngọc Lan để lộ mặt mộc khi ra ngoài cùng bạn bè, thật đáng hâm mộ là dù không trang điểm Ngọc Lan vẫn rất rạng rỡ với làn da sáng mịn. Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc da, Ngọc Lan đã có nhiều chia sẻ để các chị em khác có thể học hỏi và tự làm đẹp cho mình.

Ngọc lan để lộ mặt mộc xinh xắn

Da đẹp, trước tiên phải khoẻ:

Ngọc Lan được ông trời ưu ái dành trặng làn da ít khuyết điểm tuy nhiên khi vừa vào nghề vì chưa có kinh nghiệm chăm sóc, làn da bị tác động xấu bởi mỹ phẩm trang điểm trở nên sần sùi, thô ráp và bị bắt nắng trở nên đen sạm. Sau khi áp dụng các phương pháp từ thiên nhiên nhận thấy hiệu quả chậm, Ngọc Lan đã nhờ tới các liệu trình phục hồi và chăm sóc da chuyên nghiệp từ Belas Spa.

Ngọc lan để lộ mặt mộc xinh xắn

Nhờ sự tư vấn của đội ngũ chuyên viên Ngọc Lan nhận thấy làn da của mình bị “xuống cấp” chủ yếu là do làn da không được khoẻ mạnh, tình trạng lỗ chân lông bị bịt kín, lâu dài dẫn đến tình trạng viêm tắc lỗ chân lông, đặc biệt vào mùa nóng.

Ngọc lan để lộ mặt mộc xinh xắn

Với các liệu trình chăm sóc da cùng công nghệ ánh sáng Blue Light, cung cấp oxy nguyên chất, vitamin C… làn da của Ngọc Lan nhanh chóng lấy lại độ ẩm, mịn cần thiết. Các tế bào sâu trong da nhờ sự nuôi dưỡng của oxy nguyên chất, vitamin C và sự kích thích của Blue Light sản sinh nhiều Collagen cho da sáng hơn, khoẻ hơn.

Ngọc lan để lộ mặt mộc xinh xắn

Loại bỏ khuyết điểm trên da:

Ngọc Lan may mắn không bị “hành hạ” bởi mụn trứng cá nhưng trên da lại bị ảnh hưởng bởi thâm, lỗ chân lông to và một ít sẹo rỗ li ti 2 bên má. Để che dấu những khiếm khuyết đó trước đây Ngọc Lan thường sử dụng mỹ phẩm, nhưng khi để mặt mộc người đẹp lại không tự tin. Bởi vậy, khi biết thông tin công nghệ Venus Viva BL15- công nghệ trị sẹo, thâm, trẻ hóa da hàng đầu từ Mỹ - đã có mặt tại Việt Nam và được Belas Spa là đơn vị đầu tiên cung ứng, Ngọc Lan đã hào hứng trải nghiệm công nghệ mới.

Ngọc lan để lộ mặt mộc xinh xắn

Venus Viva BL 15 phát triển tia RF với khả năng điều trị trên diện tích rộng và bước sóng mạnh nhất từ trước tới nay nhanh chóng tác động vào sâu trong biểu bì da kích thích sản sinh collagen làm đầy sẹo lõm, song song quá trình trị sẹo, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ đáng kể. Công nghệ quét thông minh smartscan quét trên diện rộng, không bỏ qua các khu vực nhỏ như khoé mắt, chân mày…giúp tăng hiệu quả điều trị.

Cơ chế điều trị trẻ hoá da của máy tác động nhanh chóng lên các khu vực trán, cằm, khoé mắt, cổ… xoá mờ vết nhăn và giúp da săn chắc, thon gọn. Ngọc Lan lưu ý nếu bạn đã nằm trong độ tuổi từ 30 trở lên thì hãy dành thời gian 1-2 lần/tháng thực hiện các liệu trình chăm sóc, trẻ hoá da để giữ cho da vẻ trắng sáng và ngăn chặn những dấu hiệu về tuổi tác trên khuôn mặt.

Ngọc lan để lộ mặt mộc xinh xắn

Ưu điểm vượt trội của Venus Viva BL15 là không gây kích ứng da cho dù da bạn thuộc loại nhạy cảm, không để lại vết thương sau điều trị như các công nghệ cũ trước đây, da mịn màng tức thì. Đối với phụ nữ sau sinh có thể sử dụng Venus Viva BL15 để xử lý tình trạng rạn da mà không lo ảnh hưởng tới lịch sinh hoạt của mình.

Thông tin hệ thống Thẩm mỹ Belas Spa

- 14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639

- 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639

- 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639.

Website: www.belasspa.com 

Facebook: https://www.facebook.com/Belas.Spa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục