Nội dung

Lê Võ Ngọc Hân là một hotgirl thế hệ mới, hiện đang sinh sống và học tập tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng là một trong những gương mặt trẻ “nổi đình nổi đám” được đông đảo cộng đồng mạng biết đến.

Ngọc hân tung clip hướng dẫn make-up cực đơn giản cho phái nữ

Cô nàng Lê Võ Ngọc Hân sở hữu năng lực “hút view” thần thánh

Được biết, Ngọc Hân đang học tại trường quốc tế APU International School. Cô nàng cuốn hút người nhìn bằng style quyến rũ cùng lối ăn mặc khá phá cách. Nhờ gương mặt ăn ảnh, gu thời trang đa dạng và khả năng diễn xuất cực duyên trước ống kính, những clip, video của Ngọc Hân đều được cộng đồng mạng cực yêu thích và liên tục nhấn nút like.

Đặc biệt Ngọc Hân còn gây sốt bởi những clip hát nhép cực kì độc đáo gây sự chú ý rất lớn với nhiều thành phần trên mạng xã hội thời gian qua.

Ngọc hân tung clip hướng dẫn make-up cực đơn giản cho phái nữ

Sở thích của cô nàng xinh đẹp này là đi chơi cùng bạn bè, nghe nhạc và làm đẹp.

Khi được hỏi về "cơ duyên" với Muvik, Hân chia sẻ trong một lần quay clip vui, không ngờ được nhiều sự quan tâm chia sẻ của cư dân mạng, Hân đã được nhiều người biết đến.

“Mình cảm thấy bất ngờ khi có rất nhiều ngườu chia sẻ và yêu thích các clip đó. Mình rất vui nhưng cũng vì còn bận học nên không thể trả lời hết tin nhắn của mọi người. Thậm chí, có khi còn bị các bạn hiểu nhầm là kiêu căng nữa", Ngọc Hân tâm sự.

Thời gian gần đây, cô nàng còn thườnng xuyên tung ra những clip review mỹ phẩm hoặc bày cách make-up và nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực từ mọi người.

Đa phần các clip của cô gái trẻ luôn sỡ hữu một lượt view khủng với hàng trăm nghìn lượt view, hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ.

Ngọc hân tung clip hướng dẫn make-up cực đơn giản cho phái nữ
Ngọc hân tung clip hướng dẫn make-up cực đơn giản cho phái nữ

Clip chia sẻ cách make-up đơn giản của hotgirl thế hệ mới Ngọc Hân:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục