Nội dung

Cùng chung một nền văn hóa, trong lễ cưới Việt và đám cưới người Trung phù dâu, phù rể là một điểm nhấn không thể thiếu, nhất là những người nổi tiếng trong làng showbiz. Các cô dâu chú rể, thường mạnh tay đầu tư cho dàn phù dâu, phù rể những bộ trang phục đẹp lung linh để gián tiếp tôn lên vẻ trang trọng và hoành tráng trong đám cưới của mình.

Và vì đều là những người đẹp, nên khi khoác lên mình những bộ quần áo "đặc biệt" nên nhiều khi vai phụ lại nổi hơn cả vai chính. Và họ là những người sau đây:

Trần Kiều Ân trong đám cưới An Dĩ Hiên và Trần Nghiên Hy

Hồi đầu tháng 6/2017, nữ diễn viên An Dĩ Hiên cùng hôn phu Trần Vinh Luyện tổ chức một đám cưới hoành tráng tại bãi biển Hawaii. Trước đám cưới một ngày cặp vợ chồng tổ chức tiệc thiết khách và bạn bè thân thiết.

Hội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữTrong buổi tiệc các cô phù dâu như Trần Kiều Ân, Đổng Tuyền... đã xuất hiệnHội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữVào ngày cưới, các cô dâu phụ rực rỡ như 10 bông hoa trong mẫu váy cam ngọt ngàoHội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữNhưng xinh nhất vẫn phải kể đến “gái ế” Trần Kiều Ân. Trong đám cưới, Kiều Ân diện váy cúp ngực khoe bờ vai ngọt ngào, tóc búi thấp cài phụ kiện xinh xắn.Hội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữCùng diện váy xòe sắc cam, nhưng thiết kế thời trang phù dâu khá khác nhau ở phần cổ như trễ vai, cúp ngực, cổ chữ V…hay cổ tròn không tay.Hội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữDàn phù dâu xinh tươi trở thành tâm điểm không kém cô dâu - chú rểHội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữDàn phù dâu – phù rể gồm 20 người với phong cách thời trang thời thượng tạo thành bức tranh đầy màu sắc cho lễ cưới cổ tích.

Trước đó, Trần Kiều Ân cũng từng đẹp lấn át cô dâu trong đám cưới của bạn thân Trần Nghiên Hy và chú rể Trần Hiểu.

Hội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữTrong mẫu váy trơn trễ vai màu hồng nhạt, Trần Kiều Ân (thứ 2 từ ngoài vào) đẹp nổi trội bên dàn phù dâu.Hội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữTrần Kiều Ân luôn xuất hiện trong đám cưới với vai trò phù dâu chínhHội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữMẫu váy của dàn phù dâu tuy thiết kế hiện đại nhưng vẫn đan xen các họa tiết truyền thống.Hội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữTrong lễ cưới các cô phù dâu như Trần Kiều Ân, Hồ Băng Khanh, Chung Hân Đồng... đổi mẫu trang phục thướt tha bên cạnh cô dâu chú rể.Lưu Diệc Phi trong đám cưới Chu Dương vàTrương Tịnh Dĩnh

Vào tháng 5 mới đây, Lưu Diệc Phi được truyền thông đại lục khen hết lời khi xuất hiện đẹp lấn át cô dâu tại đám cưới cổ tích trên hòn đảo Koh Samui (Thái Lan).

Hội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữĐây là đám cưới của cô bạn thân, diễn viên Chu Dương.Hội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữDàn phù dâu gồm 5 cô gái đẹp yêu kiều trong mẫu đầm chấm gót với các đường cut out khéo léoHội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữThần tiên tỷ tỷ giữ vai trò phù dâu chính xuất hiện thoát tục trong mẫu váy trễ vai gợi cảm cùng mái tóc dài gợn sóng gọn gàng từ từ bước lên lễ đườngHội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữThần tiên tỷ tỷ còn tinh tế phối chung đôi giày cao gót hợp rơ với chiếc đầm xanh pastelHội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữCuối năm 2016, Lưu Diệc Phi cũng từng là cô phù dâu xinh đẹp nhất trong đám cưới của Diva Trung Quốc Trương Tịnh Dĩnh và chú rể Phùng Kha tại ItalyHội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữTrong sắc tím lãng mạn của mẫu váy họa tiết hoa, Lưu Diệc Phi không chỉ nổi trội trước dàn phù dâu mà làm lu mờ hai nhân vật chính.Lý Băng Băng trong đám cưới Angela Baby

Trong đám cưới thế kỷ của cặp trai tài gái sắc Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby, Lý Băng Băng dù hiếm khi xuất hiện với vai trò dâu phụ.

Hội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữChỉ làm phù dâu, nhưng Lý Băng Băng vẫn đẹp thẫn thờ trong mẫu đầm màu tím oải hương thướt tha. Xuất hiện đẹp yêu kiều không kém Lý Băng Băng là nữ diễn viên Nghê NiHội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữDàn phù dâu diện đầm dài kiều diễm sánh vai với hội phù rể mặc vest bảnh bao. Một sự kết hợp rất hài hòa với hai nhân vật chính Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby.Hội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữTrong đám cưới của Dương Mịch – Lưu Khả Uy, Đường Yên mặc mẫu váy xanh nổi bật trong vai trò là dâu phụ duy nhất của cô dâu - chú rể.Hội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữCô phù dâu Đường Yên xinh xắn ăn mặc khá đơn giản trao hoa cưới cho cô dâu.Hội phù dâu sang chảnh bậc nhất trong các đám cưới thế kỉ của sao hoa ngữNgoài ra, hội phù dâu cho đám cưới diễn viên Lý Tiểu Lộ cũng được khen ăn mặc sành điệu trong mẫu váy xanh vừa ngọt ngào vừa gợi cảm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục