Nội dung
Với HTC One M8, thiết bị với vỏ kim loại này không dễ uốn cong, nhưng một phần màn hình đã bị bung ra khỏi khung dù máy vẫn hoạt động tốt

Sau khi bẻ cong điện thoại iPhone 6 Plus, kênh Unbox Therapy tiếp tục thử sức chịu đựng của Galaxy Note 3, HTC One M8, Moto X và Lumia 1020.
Ngoài iphone 6 điện thoại nào có khả năng uốn cong



Kênh video này cho hay họ đã nhận được nhiều câu hỏi rằng liệu các điện thoại khác có dễ bị uốn cong như smartphone của Apple hay không, nhất là One M8, thiết bị chạy Android nhưng sử dụng vỏ nhôm và có thiết kế tương đồng với iPhone 6.

Ngoài iphone 6 điện thoại nào có khả năng uốn cong

Màn thử nghiệm đầu tiên được thực hiện với điện thoại iPhone 6 màn hình 4,7 inch. Sau khi chịu một áp lực lớn, điện thoại chỉ hơi cong một chút và có thể được uốn trở lại bình thường thay vì bị biến dạng như iPhone 6 Plus nhờ có kích thước nhỏ hơn. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể nghe thấy tiếng click nhẹ khi ấn vào màn hình.
Với HTC One M8, thiết bị với vỏ kim loại này không dễ uốn cong, nhưng một phần màn hình đã bị bung ra khỏi khung dù máy vẫn hoạt động tốt.

Điện thoại gây ấn tượng nhất là Motorola Moto X màn hình 5,2 inch khi tỏ ra vững chắc và dễ dàng vượt qua bài kiểm tra mà không hề hấn gì.

Tương tự, Lumia 1020 cũng chứng tỏ sự bền bỉ của mình. Tuy nhiên, đây là điện thoại có màn hình nhỏ nhất trong số các máy được thử nghiệm (4,5 inch) và sử dụng chất liệu polycarbonate. Do đó, tuy không bị cong và hoạt động tốt, người xem vẫn có thể nghe thấy tiếng nứt nhẹ ở đỉnh máy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm