Nội dung

Lê Mỹ Huyền - cô nàng Beauty Blogger với hơn 3 năm đam mê mỹ phẩm thiên nhiên mới đây đã đăng tải một video đầy ngộ nghĩnh và sáng tạo. Trong đó, cô nàng đã khéo léo tận dụng các loại hoa quả hằng ngày vào công việc trang điểm thường ngày. Bạn đang không tin ư? Hãy để chúng tôi giới thiệu cách trang điểm siêu độc đáo này nhé!

1. Tán kem nền bằng cà chua

Ngộ nghĩnh và đầy sáng tạo khi trái cây cũng có thể dùng để trang điểm Chỉ cần một quả cà chua lớn với bề mặt láng bóng, bạn hoàn toàn có thể thay thế được mút trang điểm hằng ngày của mình đấy.

2. Che khuyết điểm bằng dâu tây

Ngộ nghĩnh và đầy sáng tạo khi trái cây cũng có thể dùng để trang điểm Xem nào, bạn có thấy hình dáng quả dâu tây rất giống với bông mút trang điểm không? Vậy thì dùng dâu tây để tán kem che khuyết điểm cũng đâu có gì là không được đâu, đúng không các nàng?

3. Tạo khối bằng chuối

Ngộ nghĩnh và đầy sáng tạo khi trái cây cũng có thể dùng để trang điểm Chẳng ai lại nghĩ được chuối cũng có thể tạo khối như thế này cả. Nhưng mà thật sự thì chuối tạo khối khá chuẩn và đẹp, các nàng nhỉ?

4. Và hoàn thành lớp make-up với việc phủ phấn bằng dâu tây

Ngộ nghĩnh và đầy sáng tạo khi trái cây cũng có thể dùng để trang điểm Bước cuối cùng là dặm một lớp phấn phủ để cố định lớp trang điểm. Dâu tây có vẻ khá được việc trong trường hợp này đấy.

Cùng xem cô nàng Lê Mỹ Huyền hướng dẫn trang điểm bằng trái cây siêu ngộ nghĩnh và đáng yêu nhé:

Với những loại trái cây quen thuộc hằng ngày, ngại gì mà không thử ngay và luôn cách trang điểm vô cùng độc đáo này, các nàng nhỉ?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục