Nội dung

Cá tính, năng động bạn cần một đôi sneaker. Nữ tính, quyến rũ bạn tìm ngay một đôi cao gót, những kiểu giày cứ lặp đi lặp lại khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì những cái tên dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Không chỉ đẹp mà những mẫu giày này còn đang là "hot trend" được các fashionista trên thế giới hết mực cưng chiều.

1. Loafer

Là hiện thân của những đôi giày tây của nam giới, loafer gây ấn tượng với phái nữ vì nét cá tính và mạnh mẽ. Với kiểu dáng ôm gọn gàng, đế vuông vững chắc, loafer sinh ra là để dành tặng cho những cô nàng theo phong cách menswear hay minimal đều phù hợp.

Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng

Trong một giai đoạn khá lâu loafer đã bị quên lãng, vì sự lên ngôi của vô vàn kiểu giày khác. Thì gần đây vòng tròn xu hướng đã lặp lại và người có công lớn nhất trong công cuộc lấy lại phong độ cho loafer chính là ông lớn Gucci. 

Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng Không chỉ "thấp bé" với độ cao 5 - 7 cm, loafer cũng cách tân để chiều lòng những quý cô, khi cũng có thêm một phiên bản cao gót dựa trên phom dáng cũ. Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng Giày loafer bệt thoải mái, thanh lịch, loafer cao gót lại rất cổ điển. Kiểu dáng giày phù hợp với đủ cách phối trang phục khác nhau.

2. Mules

Một item dành cho những tín đồ lười biếng, chỉ cần xỏ chân vào là có thể đi khắp đầu đường ngõ phố. Với sự kết hợp của dép lê và giày bít mũi, mules đang là một item được yêu thích vì không chỉ thoải mái mà còn sang chảnh không kém cạnh những đôi mũi nhọn.  

Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng Những đôi mũi nhọn có vẻ được săn đón nhiều hơn, vì chúng tạo cho bạn cảm giác thanh thoát hơn trong thấy. Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng Gót được thiết kế cao hơn cho những cô nàng nấm lùn nhưng trót yêu mules.

3. Giày chữ V

Đậm mùi vintage, đó chính là cái nhìn đầu tiên khi nhìn vào đôi giày này. Với hình dáng không quá khác biệt so với những đôi giày cổ điển khác nhưng kiểu giày này lại có phần xẻ chữ V ở giữa thân giày, tạo nên một nét "ngồ ngộ" nhưng vẫn thu hút rất nhiều phái nữ. 

Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng

Với thiết kế chữ V giúp người dùng trông không bị nặng nề. Khi diện kiểu giày này, thích hợp nhất là mặc cùng đồ vintage hay đồ thanh lịch, cơ bản. Và có thể nói đôi giày này là một đôi "đa nhân cách" vì chúng luôn phù hợp kể cả khi bạn muốn trong thật sexy, quyến rũ hay hồn nhiên, đáng yêu.

Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng Đổi gió với 3 kiểu giày chưa mang đã thấy sang cho các cô nàng thời thượng

Với 3 mẫu giày này, bạn nhất định phải bổ sung ngay vào kệ giày của mình để mang đến sự mới lạ và mới mẻ cho cả bộ trang phục quen thuộc !

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục