Nội dung
Nghiện sex cũng giống như nghiện những chất kích thích khác, nếu quá liều sẽ gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe.

Nghiện tình dục là căn bệnh đang ngày càng phổ biến, nhưng do quá tế nhị nên người nghiện tình dục không thừa nhận mình bị bệnh. Chỉ đến khi nghiện tình dục mang lại quá nhiều phiền phức, hoặc đứng trên bờ vực đổ vỡ hạnh phúc mới giật mình nhận ra mình bị nghiện sex.

Là một cô giáo sinh ra trong gia đình gia giáo, chị Mai Anh đã thật sự sốc sau khi kết hôn với người chồng nghiện sex. Những ngày mới lấy nhau thấy chồng nhiệt tình “chuyện ấy” thấy vui vui, nhưng sống với chồng 5 năm thì trở thành nỗi ám ảnh.

Chị kể: “Ngay từ khi mới sống chung, chồng tôi tuyên bố: Việc nhà, kiếm tiền anh lo hết, chiều đi dạy về em tắm rửa nghỉ ngơi, đến đêm “chơi” với anh. Nói là làm, hầu như đêm nào anh cũng say sưa với “chuyện ấy” mà không cần quan tâm cảm giác của tôi thế nào.

Tôi viện ra đủ lý do để trốn tránh nhưng anh không buông tha. Ngay cả khi tôi có bầu, tôi có bệnh anh cũng đòi hỏi cho bằng được. Cứ đến giờ đi ngủ, tôi lại sợ hãi. Tôi đã cố gắng khuyên bảo anh đi khám bệnh, nhưng bị mắng té tát: Chồng khỏe là hạnh phúc lớn, em chê thì để anh đi ra ngoài, nhiều cô đang mơ đấy! Quá sợ hãi chuyện đó, tôi đã gầy mòn, đầu óc luôn căng thẳng, cuối cùng tôi đã đề nghị ly dị và anh đồng ý ngay lập tức vì lúc ấy anh đã có người đàn bà khác…”.

Nghiện sex tưởng khỏe hóa bệnh

Những người nghiện sex cần đi khám và tư vấn bác sĩ để chữa bệnh. (Ảnh minh họa).

Lâu nay mọi người cứ nghĩ chỉ có đàn ông mới nghiện tình dục, thực tế có không ít phụ nữ mắc chứng bệnh này. Một cô gái tên G đã kể về câu chuyện chất chứa nỗi buồn chỉ vì nghiện sex: “Tôi 35 tuổi, là người phụ nữ thành đạt nhưng tôi không có cuộc sống gia đình giống như bao người phụ nữ khác bởi tôi mắc chứng nghiện tình dục và không thể thỏa mãn với một người đàn ông…

Khi đang là sinh viên, tôi có người yêu và “chuyện ấy” đã xảy ra. Sau lần đầu đó tôi như khám phá ra điều gì đó đã bị chôn chặt quá lâu đến nay mới bùng nổ. Chúng tôi chìm đắm trong những cuộc giao hoan mỗi ngày sau những giờ lên lớp. Thấy tôi luôn hứng thứ anh cũng vui thích nhưng dần dần anh lảng tránh tôi với đủ các lý do đã khiến tôi điên loạn.

Do đã quen với việc no nê tình dục, khi vắng anh tôi luôn có cảm giác bức bối, khó chịu. Cuối cùng, anh đã thẳng thắn đưa ra lý do chia tay là do tôi có nhu cầu tình dục quá cao khiến anh sợ hãi. Sau đó, tôi đã rất đau đớn và nhận ra mình đã mắc chứng nghiện tình dục.

Tôi luôn thèm khát đàn ông mặc dù biết đó là dục vọng thấp hèn, nhưng không thể từ bỏ. Tôi đã tìm đến với nhiều người đàn ông, có khi là cậu sinh viên kém tuổi, có lúc là người đàn ông hơn tôi chục tuổi để thỏa mãn. Tôi đã không dám kết hôn, chấp nhận cuộc sống cô đơn vì nghĩ người đàn ông nào lấy mình sẽ sớm ra đi vì sợ hãi. Đã có lúc tôi nghĩ đến cái chết để không phải sống trong sự giày vò, nhưng không đủ can đảm…”.

Dư luận vẫn hay lên án các cô gái làm nghề mại dâm là vì tiền, nhưng với Th lại là một nhu cầu bức thiết. Mỗi ngày tiếp hàng chục khách, có người “vần vò” thân thể mình cô thấy sung sướng, khách nào “làm tốt” cô còn “bo” cho họ. Nhiều lần bị công an bắt, đưa đi cải tạo ở trại giáo dưỡng, Th lên cơn “thèm khát” liền gạ gẫm cả quản giáo. Sau thời gian đi cải tạo, Th không thể bỏ nghề vì không kiểm soát được chứng nghiện tình dục chứ không phải vì muốn kiếm tiền.

Căn bệnh nghiện tình dục không chỉ xảy ra ở những người học thức kém mà ngay cả những người có học vấn cao cũng mắc căn bệnh oái ăm này. T (25 tuổi) là kỹ sư công nghệ giỏi giang nhưng rất nghiền phim sex và luôn thấy “đói” tình dục. Đến khi kết hôn, T làm “chuyện đó” 3 lần mỗi ngày nhưng vẫn không thỏa mãn và phải thủ dâm sau mỗi lần quan hệ tình dục. Không lâu sau gia đình cũng tan vỡ, T tiếp tục tìm kiếm bạn tình mới.

Hiện nay, hội chứng nghiện sex đang lan rộng, đối tượng nghiện sex có đủ  lứa tuổi và nghề nghiệp, nó cũng không còn là “chuyện riêng” của giới mày râu… Những biểu hiện thường gặp của nghiện sex là: Ham muốn thủ dâm nhiều lần, luôn bị ám ảnh và thích ảnh khỏa thân, phim gợi dục, thường quan hệ với gái mại dâm, thích đi massage, gội đầu trá hình, ngoại tình với nhiều người. Biểu hiện nặng hơn là thích phô bày cơ quan sinh dục, lạm dụng tình dục, hiếp dâm…

Nghiện sex cũng giống như nghiện những chất kích thích khác, nếu quá liều sẽ gây hại và có những tác hại rất nghiêm trọng. Theo lời khuyên của các chuyên gia tình dục, nghiện tình dục là thói quen khó bỏ nhưng có thể cai được. Người trong cuộc nếu có ý thức muốn cai sẽ thắng lợi 50%. Có thể cai nghiện tình dục bằng cách “cắt cơn ngay” hoặc giảm từ từ, kết hợp tâm lý trị liệu, vật lý trị liệu, lao động hay thể thao trị liệu. Tốt nhất nên trao đổi, tư vấn với các bác sĩ chuyên khoa tâm thần để  chữa trị thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bệnh gì làm giảm khả năng tình dục?

Theo đà dân số lão hóa, người bệnh mạn tính gia tăng, các trường hợp giảm khả năng tình dục cũng ngày càng nhiều. Vì vậy, làm thế nào giúp người bệnh mạn tính tìm lại lạc thú “cá với nước” mà lành mạnh lại là một đề tài lớn trong xã hội nhiều bậc cao niên.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Sự thật về thuốc kích dục

Nhiều khả năng trong thuốc kích dục có chứa các chất hóa học có tên là alkyl, cantharidin, những chất này giúp làm tăng sự kích thích, sự hưng phấn nhưng không được dùng cho người.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm