Nội dung

Bộ Nội vụ Các tiểu vương quốc Ả Rập công bố một đoạn video trên trang Facebook chính thức để cảnh báo người dân về tai nạn giao thông với cách thức mới mẻ và cũng đầy ám ảnh. 

 nghĩa trang ôtô tai nạn đầy ám ảnh

Những chiếc xe bẹp nát trong nghĩa trang xe tai nạn. >> Xem video

Theo đó, đoạn video được dẫn chú thích "Những giấc mơ đã chết, chỉ còn lại sắt vụn" (Dead dreams and stay iron). Không nói trực tiếp vào hành động nào như không thắt dây an toàn, chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ... mà đơn thuần là nhắc nhở chung về ý thức an toàn giao thông. 

Video dẫn lời hàng loạt câu chuyện không liên quan đến nhau, đó là những giấc mơ còn dang dở chưa thể thực hiện, của những người tử nạn trong các tai nạn giao thông. Những học sinh vui mừng khoe với mẹ vì vượt kỳ thi khó, những sinh viên đại học muốn mau chóng tốt nghiệp để đi làm, người lại muốn tới trung tâm mua sắm và có cả những câu hát chúc mừng sinh nhật của trẻ em dành cho bố. 

Những câu chuyện không đầu, cuối được nói ra trên nền những chiếc xe bẹp dí, vò nát, dúm dó muốn nhắc nhở người xem, phía trong mỗi xe lưu thông trên đường là nhiều giấc mơ đẹp. Vì thế hãy lái xe an toàn để những giấc mơ thành sự thật, chứ không phải giấc mơ chết. 

>> Xem video

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm