Nội dung

Ngoài ra, khách hàng tại Đà Nẵng còn có cơ hội “nhìn tận mắt, sờ tận tay” 2 mẫu xe sang mới nhất là jaguar XE và range rover Evoque tại Vincom Đà Nẵng từ ngày 8 đến ngày 21/4 đường Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà.

 cơ hội lái thử và cảm nhận xe sang anh quốc tại miền trung

Trong khuôn khổ chương trình roadshow và lái thử, tại số 42 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang vào ngày 20 và 21/4, khách hàng có cơ hội lái thử 4 mẫu xe gồm: Land Rover Discovery Sport - xe gia đình 5+2 tiện dụng với khả năng vượt địa hình tốt, tiếp theo là mẫu SUV đô thị - Range Rover Evoque 2016, mẫu xe sang trọng Range Rover Autobiography và cuối cùng là đứa con cưng của Jaguar - mẫu sedan thể thao hạng sang Jaguar XE Porfolio.

Sau đó, 4 mẫu xe này sẽ tiếp cận khách hàng Đà Nẵng tại số 7 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu trong các ngày từ 22 đến 25/04.Bên cạnh việc được trải nghiệm lái thử dòng xe sang mới nhất, khách hàng còn có dịp sử dụng dịch vụ sửa chữa lưu động và nhiều ưu đãi từ Jaguar Land Rover Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, để tham dự chương trình khách hàng cần thỏa mãn điều kiện đủ 18 tuổi và có bằng lái xe. Liên hệ hotline: Jaguar Land Rover Việt Nam: 0969 022115; truy cập trang web www.Jaguar-vn.com , www.landrover-vn.com hoặc liên hệ với đại lý Jaguar Land Rover để đăng ký.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình trải nghiệm xe sang Anh Quốc của 2 thương hiệu Jaguar Land Rover tại Việt Nam sẽ diễn ra trong suốt năm 2016. Chương trình này tiếp tục thể hiện cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, với mục tiêu mang trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp của Vương Quốc Anh đến với khách hàng khắp Việt Nam.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm