Nội dung
Một thí sinh dự thi vào Học viện Ngân hàng bị phát hiện giấy báo dự thi không có ảnh, chứng minh thư lại không có dấu giáp lai. Nghi ngờ thi hộ vì chứng minh thư không có dấu giáp lai

Giấy báo dự thi của thí sinh bình thường phải có ảnh kèm theo. Ảnh: Quý Đoàn.

Ông Trần Mạnh Dũng, trưởng phòng đào tạo Học viện Ngân hàng cho biết, sáng 9/7, tại điểm thi của trường, một thí sinh mang giấy báo không có ảnh. Cán bộ coi thi yêu cầu xuất trình Chứng minh nhân dân để đối chiếu thì ảnh trên chứng minh lại rất mờ và không có dấu giáp lai.

Để tránh trường hợp thi hộ nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi cho thí sinh, Ban chỉ đạo thi để em này được dự thi bình thường, đồng thời nhờ PA83 xác minh.

Kết thúc môn thi, Ban chỉ đạo Học viện Ngân hàng đã yêu cầu thí sinh trên làm bản tường trình và mời phụ huynh đến chứng kiến. Thí sinh cho biết, thấy ảnh trên chứng minh thư đã cũ nên em tự bóc ra và dán ảnh mới vào cho đẹp hơn. Khi bóc ảnh, thí sinh đã làm mờ phần chữ xung quanh nên tự tô lại cho rõ.

PA83 xác định lời của thí sinh là thật nên em vẫn làm bài bình thường ở các môn sau.

Kiều Trinh


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

60 câu thoại tiếng Anh cho Google Now

Google Now đang trưởng thành hơn bao giờ hết, nhất là sau sự ra đời của Android 4.4 KitKat. Giờ đây, Google Now có thể nhận dạng và thực hiện rất nhiều lệnh đơn giản của người dùng. Chỉ bằng vài...

Xem thêm