Nội dung

Nói đến người đẹp và hàng hiệu, người hâm mộ thường sẽ nghĩ đến những màn phối đồ sang chảnh, tạo dáng street style "chất ngầu" hoặc khoe khéo tủ đồ đẹp long lanh. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy là trường hợp ngoại lệ. Sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện đắt giá, song cách mix đồ của người đẹp lại khá đơn giản, đôi khi đơn giản đến mức "dìm" hàng hiệu. 

Ngày cận tết mai phương thuý than trời vì dọn nhà thấy đồ hiệu ngàn đô toang nặng

Mai Phương Thúy mặc đồ hiệu theo ý cô thích chứ không chạy theo xu hướng. 

Ngày cận tết mai phương thuý than trời vì dọn nhà thấy đồ hiệu ngàn đô toang nặng

Cô có nhiều chiếc đồng hồ hàng tỷ đồng.

Vốn nổi tiếng là một "tay chơi hàng hiệu" và thường được khán giả gọi là "yêu nữ hàng hiệu", Mai Phương Thúy nhiều lần gây choáng váng bởi loạt đồ hiệu cô mua sắm cho mình. Với hoa hậu Việt Nam 2006, mua sắm là cách tạo niềm vui, giúp bản thân bớt căng thẳng. Chính vì lẽ đó có nhiều món đồ xa hoa cô chi tiền đô để mua mà không dùng tới để trong tủ quần áo lâu ngày lại thành hư hỏng và không còn nhận ra món đồ cô mua ban đầu. 

Mới đây, Mai Phương Thuý vừa đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội chụp lại chiếc ví ngàn đô với lời than thở “Ôi, ví đi nước ngoài của tôi”. Theo đó, chiếc ví từ nhà mốt hàng đầu thế giới Chanel của nàng hậu bất ngờ bị hư hỏng và phần da nổi những vân trắng do lâu ngày không sử dụng.

Ngày cận tết mai phương thuý than trời vì dọn nhà thấy đồ hiệu ngàn đô toang nặng

Mai Phương Thuý khóc thét vì hàng hiệu hư hỏng. 

Đây là chiếc ví xa xỉ được nàng hậu họ Mai yêu thích và trưng dụng mỗi khi đi công tác hay du lịch nước ngoài, vì những năm qua dịch bệnh với lại sức khỏe không đảm bảo mà nàng hậu ít khi ra nước ngoài mà chủ yếu làm việc online chính vì vậy chiếc ví bị lãng quên đến nỗi hư hỏng phần da. 

Có thể nói, chiếc túi xách hay ví da có đẹp hay đắt tiền đến đâu nhưng nếu không biết bảo quản đúng cách, chúng cũng sẽ nhanh hư hỏng. Để tránh gặp tình trạng như chị đại làng hậu Mai Phương Thuý, bạn phải chú ý đến những tips thú vị này: 

NHÉT GIẤY VÀO TRONG TÚI: 

Đây là cách đơn giản và được nhiều người sử dụng nhất. Giấy có khả năng hút ẩm và khi nhét vừa đủ một lượng giấy, dáng túi sẽ không bị biến dạng. Sau khi đã lo xong phía bên trong túi, bạn nên bọc một lớp nilon bên ngoài để bảo vệ túi khỏi bụi bẩn. Riêng phần quai túi thường được làm từ kim loại để tránh bị đứt khi mang vật nặng, bạn có thể dùng khăn giấy có tính axit để làm sạch sau khi sử dụng. Bạn có thể áp dụng phương pháp này cho nhiều loại vật dụng khác tương tự túi như giày da, ví da,... 

Ngày cận tết mai phương thuý than trời vì dọn nhà thấy đồ hiệu ngàn đô toang nặng

Hãy nhét giấy vào túi để hút ẩm.

THƯỜNG XUYÊN LÀM SẠCH TÚI: 

Dù là túi xách thường xuyên sử dụng hay không thường xuyên thì bạn cũng cần làm sạch nó đều đặn. Những chiếc túi xách chất lượng tốt, bạn chỉ cần thực hiện quy trình làm sạch này từ 1 - 2 lần/ năm. Chỉ với vài thao tác đơn giản có tác dụng làm sạch bề mặt và hạn chế vi khuẩn gây nấm mốc phát triển trên túi xách.

Chỉ cần một chút xà phòng, lau nhẹ nhàng theo hình tròn lên bề mặt, túi xách sẽ nhanh chóng sạch sẽ trở lại. Cuối cùng, bạn lau khô và bảo quản cẩn thận túi ở nơi thoáng mát.

Ngày cận tết mai phương thuý than trời vì dọn nhà thấy đồ hiệu ngàn đô toang nặng

Thỉnh thoảng, các chị em nên mang túi ra dùng và vệ sinh sạch sẽ để tránh hư hỏng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục