Nội dung

Để luôn giữ được dáng chuẩn sẵn sàng nghênh Tết, fashionista Châu Bùi và Hana Giang Anh đã chia sẻ những bí quyết đơn giản, dễ dàng thực hiện để chị em thoải mái đón Tết không lắng lo.

Tập thể thao cũng phải đẹp

Fashionista Châu Bùi cho rằng chương trình tập luyện hợp lý phải kết hợp với đồ tập vừa thoải mái vừa đẹp. Đây là yếu tố quan trọng khiến thời gian luyện tập mỗi ngày không trở nên nhàm chán. Là một fashionista, Châu Bùi vô cùng yêu thích việc mix và match outfit mỗi ngày, kể cả đồ tập. Những ngày bận rộn trước và trong kỳ nghỉ Tết, Châu chọn tập yoga tại nhà cho linh động thời gian, nhưng vẫn không quên lên 2 outfit tập xinh xắn, tôn dáng và phù hợp cho các bài tập của mình.

2 outfit tập yoga “Be supported, Be You" (Tận hưởng tự do được là chính mình) giữ dáng xịn đón Tết của Châu Bùi

Trang bị bộ outfit đẹp nhất và tập luyện 3 động tác mỗi ngày

Đồng ý với Châu Bùi về việc tập thể thao cũng phải đẹp, Hana Giang Anh chia sẻ các bí quyết chọn đồ tập chuyên dụng, vừa hỗ trợ chính xác cho bài tập, vừa tăng thêm hứng khởi và sự thoải mái tối đa để có động lực tập hơn.

HLV Hana Giang Anh hướng dẫn 3 động tác tập tại nhà để giữ dáng xịn trong mùa Tết với áo Bra và quần Legging từ bộ sưu tập mới của adidas

Tất nhiên, trang phục đẹp cũng cần đi cùng bài luyện tập phù hợp. Trong 30s, Hana Giang Anh đã thiết kế một bài tập đơn giản gồm động tác Tricep Dip tập cho bắp tay sau, động tác Tricep Push Up (chống đẩy) và động tác Cobra Push Up tập cho phần lưng và vai. Đây là 3 động tác dành cho thân trên có tác dụng làm săn chắc cơ thể. Bài tập này dễ thực hiện, tất cả mọi người có thể dễ dàng tập luyện mỗi ngày tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu.

Tự tin “thả dáng” cùng trang phục thoải mái tối ưu

Không phải ngẫu nhiên cả Hana Giang Anh và Châu Bùi đều chọn đồ tập nằm trong BST adidas Bras & Leggings SS23 mới nhất, mà đây là sự lựa chọn đã được trải qua thẩm định và trải nghiệm thật từ các sản phẩm nằm trong BST này từ năm ngoái. Nối tiếp thành công, các item của adidas Bras & Leggings SS23 được thiết kế nhiều kiểu dáng tinh tế hơn, sử dụng các chất liệu cao cấp mới mang lại sự thoải mái tối đa cho các hoạt động thể thao của phụ nữ và chuyên dụng cho từng mức vận động ở các bộ môn khác nhau.

Chọn đồ tập xịn giữ dáng thon thả đón tết cùng châu bùi hana giang anh và adidas runners saigon women coreteam

Các nữ vận động viên phong trào của nhóm chạy bộ adidas Runners Saigon (adidas Runners Saigon Women Coreteam) trong BST adidas Bra và Legging Xuân Hè 2023

Các item adidas SS23 dùng tập nhẹ nhàng trong studio có quần legging được bố trí hợp lý giúp giảm cọ xát ở các vùng ma sát cao và áo bra có thiết kế dây dưới, không có móc và viền để giảm thiểu vết hằn khi nằm trên sàn. Trong khi đó, các item dùng trong hoạt động chạy bộ có thiết kế đặc biệt ở phần cạp có dây rút của quần legging, áo bra có lớp lưới thoáng khí ở lưng và phần quai trơn mượt giúp tránh trầy xước khi di chuyển.

Chọn đồ tập xịn giữ dáng thon thả đón tết cùng châu bùi hana giang anh và adidas runners saigon women coreteam

Áo Bra Running Medium Support Pocket phối cùng quần Legging 7/8 Luxe Optime dành cho hoạt động chạy bộ

Với các bài tập HIIT, quần legging được thiết kế cạp cao và áo bra ôm sát vừa vặn giúp không bị dịch chuyển khi thực hiện động tác nhảy. Đặc biệt, với các bài tập Gym mạnh mẽ thì quần legging được thiết kế co giãn nhưng vẫn duy trì phom dáng và áo bra có dây vai dày, điều chỉnh được linh hoạt và đảm bảo độ thoáng khí cao.

Chọn đồ tập xịn giữ dáng thon thả đón tết cùng châu bùi hana giang anh và adidas runners saigon women coreteam

Áo Bra hỗ trợ vận động mạnh TLRD và quần Legging 7/8 TLRD HIIT dành cho các bài tập HIIT

Yêu cơ thể mình hơn

Với bài tập đơn giản của Hana Giang Anh và các tip chọn quần áo tập đẹp xịn, thoải mái và hỗ trợ chuyên dụng với từng bộ môn của adidas Bras & Leggings SS23, việc duy trì tập luyện mỗi ngày ít nhất 30 phút trong suốt kỳ nghỉ Tết có lẽ cũng không phải điều gì quá khó khăn. Hãy đặt chuông điện thoại nhắc giờ tập và tập trước một tấm gương lớn để nhìn rõ những chuyển động đẹp đẽ của cơ thể, bạn sẽ yêu bản thân, yêu sức khỏe của mình hơn. Bạn sẽ nhận ra đó là thời gian dành riêng để mình tự chăm sóc mình, hoàn toàn hưởng thụ buổi tập, không cảm thấy áp lực gì nữa.

Tập trung tuyệt đối, quên đi mọi xao nhãng! Trải nghiệm ngay buổi tập Yoga hoàn hảo với BST Bras & Legging tại: https://a.did.as/61893pFGH

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục