Nội dung

Ngày 83 này tặng quà gì để được lòng phái nữ

(Ảnh: Sưu tầm)

Mỹ phẩm

Lục lại trí nhớ xem người phụ nữ của bạn đặc biệt yêu thích loại mỹ phẩm nào. Đó có thể là một thỏi son, một tuýp kem chống nắng, một lọ dưỡng ẩm,… Tuy nhiên, bạn cần lưu ý thăm dò xem loại mỹ phẩm đó có thực sự thích hợp với da của người nhận hay không vì công dụng và thành phần vô cùng đa dạng. Chỉ với một cú nhấp chuột, các bạn đã có thể tìm rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cũng như sản phẩm phù hợp với người phụ nữ của mình.

Ngày 83 này tặng quà gì để được lòng phái nữ

Tùy theo thương hiệu và công năng của từng loại mỹ phẩm mà chúng có mức giá từ 150.000 đồng cho đến vài triệu đồng. (Ảnh: Sưu tầm)

Nước hoa

Mùi hương luôn có sức mê hoặc khó cưỡng, nó còn là bí quyết tạo nên sức quyến rũ của một người, đặc biệt là phụ nữ.

Dù ít hay nhiều, mỗi người đều có riêng cho mình một lọ nước hoa để bản thân có thể tự tin hơn trong mọi hoạt động. Bởi thế, mùa 8/3 này, nước hoa là một gợi ý quà tặng không thể bỏ qua. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nước hoa trong nước cũng như quốc tế, mỗi thương hiệu sẽ có mùi hương đặc trưng cùng giá tiền khác nhau. Điều bạn cần làm là tinh ý chọn ra những hương nước hoa phù hợp với tính cách của người nhận: hương hoa cỏ cho nàng nữ tính; hương gỗ cho nàng có cá tính mạnh; hương hoa quả cho nàng lạc quan, vui vẻ; ….

Một lọ nước hoa được đặt trong chiếc hộp quà đầy hoa chắc chắn sẽ làm người phụ nữ của bạn tan chảy trong hạnh phúc.

Ngày 83 này tặng quà gì để được lòng phái nữ

Rất nhiều thương hiệu nước hoa đến từ Pháp, Anh, Ý có mức giá từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng tùy theo thể tích, thương hiệu. (Ảnh: Sưu tầm)

Trang sức

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay một chiếc vòng cổ lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em. Kiểu dáng tinh giản, thanh mảnh hay uốn lượn, phá cách; chất liệu vàng hay bạc của món trang sức sẽ “lấy lòng” người phụ nữ của bạn? Phải cần chút tâm tư của người chọn quà.

Ngày 83 này tặng quà gì để được lòng phái nữ

Tùy thuộc vào loại trang sức được làm từ vàng hay bạc mà chúng sẽ có giá tiền khác nhau dao động từ 300.000 đồng đến vài triệu thậm chí vài chục triệu đồng. (Ảnh: Sưu tầm)

Bữa tối lãng mạn

Nếu một nữa của bạn là một người yêu thích sự lãng mạn, mong muốn nhận được nhiều món quà bất ngờ trong tình yêu thì một bữa tối lãng mạn với những món ăn yêu thích của nàng cùng ánh nến và hoa hồng thì còn gì bằng đúng không nào.

Hãy dành một ít thời gian để tìm hiểu một số địa điểm có thể đáp ứng được những yêu cầu về không gian riêng tư, thức ăn ngon và chi phí phù hợp.

Còn nếu bạn là một người đàn ông của gia đình, yêu thích nấu nướng thì còn chần chờ gì mà không nấu ngay cho nàng một bữa ăn ngay tại chính nhà mình, vừa tiết kiệm lại vừa ý nghĩa.

Áo dài

Nếu bạn đang đắn đo trong việc chọn quà cho mẹ, cô giáo hoặc một nữa của bạn thì vải may áo dài là một lựa chọn ý nghĩa và thiết thực. Đây chắc chắn là một món quà độc đáo, dễ lấy lòng những người phụ nữ của bạn bởi phụ nữ Việt luôn dành một thứ tình cảm đặc biệt cho chiếc áo dài.

Tùy theo độ tuổi, tính cách, vóc dáng người nhận quà mà bạn có thể chọn loại họa tiết phù hợp dưới sự tư vấn của người bán hàng. Một địa chỉ uy tín để bạn có thể chọn mua vải may áo dài chất lượng, đẹp và phù hợp đó là chuỗi cửa hàng của thương hiệu Thời trang Thái Tuấn.

Không những có rất nhiều thiết kế ấn tượng, Thái Tuấn còn thể hiện được sự am hiểu khách hàng khi cho ra mắt dòng sản phẩm vải có khả năng kháng khuẩn cao, giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Bên cạnh đó, tính năng kháng khuẩn còn giúp người mặc giải quyết bài toán mùi trang phục trong quá trình sử dụng hoặc quần áo ít tạo mùi khi chậm giặt. Một điểm cộng không thể bỏ qua của tính năng mới là khả năng bảo vệ sợi vải, từ đó giữ cho sợi vải chắc và bền màu hơn. Vải áo dài đặc biệt phù hợp với các cô giáo, giảng viên và nơi công sở yêu cầu mặc áo dài cả ngày.

Ngày 83 này tặng quà gì để được lòng phái nữ

Với mức giá từ 500.000 -750.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một bộ vải áo dài đẹp với tính năng kháng khuẩn và ghi điểm tuyệt đối về sự tinh tế trong mắt người phụ nữ yêu thương. (Ảnh: Thái Tuấn)

Ngày 83 này tặng quà gì để được lòng phái nữ

Từ ngày 04-08/3/2019, Thái Tuấn tổ chức chương trình khuyến mãi THAY LỜI YÊU THƯƠNG với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 20%  tại hệ thống các cửa hàng Thái Tuấn trên toàn quốc. (Ảnh: Thái Tuấn)

Mỗi người có một cá tính riêng nên cách tặng quà cũng như cách thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ của họ cũng khác nhau. Song dù đó là món quà đắt tiền hay cầu kỳ tới nhường nào, thì ý nghĩa nhất vẫn chính là tấm lòng chân thành, tình cảm yêu thương thật sự của chúng ta đối với người phụ nữ yêu thương của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục