Nội dung

Rụng tóc không chỉ phiền toái mà còn gây ra nỗi lo âu cho phái đẹp. Tóc rụng ảnh hưởng lớn đến ngoại hình, công việc, đồng thời thể hiện tình trạng sức khỏe không tốt, do 3 nguyên nhân chủ yếu dưới đây.

Ngăn rụng tóc kết hợp thảo mộc và công nghệ nhật

Mái tóc dày, đẹp là mong ước của phụ nữ ở lứa tuổi trung niên.

Vấn đề tuổi tác: với phụ nữ, ở độ tuổi này do cơ thể thiếu hụt các hoóc-môn sinh lý dẫn tới tình trạng tóc bị rụng nhiều, tạo ra những mảng thưa ở da đầu khiến nhiều người lo lắng. Họ thường tìm đến các loại dầu gội ngăn rụng tóc nhưng hiệu quả lại không rõ rệt.

Chị Thanh Hà (Hà Nội) chia sẻ: "Tôi thấy việc dùng các loại thảo mộc thiên nhiên có tác dụng tốt cho tóc nhưng việc đun nấu sử dụng lại khá kỳ công phức tạp. Sau khi được chị bạn thân tặng bộ sản phẩm trị rụng tóc với thành phần thảo dược sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, tôi thấy tình trạng rụng tóc được cải thiện rõ rệt. Tóc tôi mềm mượt, bóng khỏe hơn".

Ngăn rụng tóc kết hợp thảo mộc và công nghệ nhật

Phụ nữ sau khi sinh: với phụ nữ trong giai đoạn này do rối loạn nội tiết tố ảnh hưởng tới da và tóc. Nỗi lo các hóa chất trong dầu gội hoặc các phương pháp điều trị khác có thể ảnh hưởng đến sức khỏe khiến chị em gặp khó khăn khi tìm cách khắc phục chứng rụng tóc.

Chị Nguyễn Thị Hải chia sẻ bản thân cảm thấy hài lòng khi tìm được loại dầu gội ngăn rụng tóc chứa các thành phần thiên nhiên đa dạng như nhân sâm, rễ gừng, tảo nâu, không chứa silicon và sulfate (nhân tố tạo độ bọt và bóng), giúp chị yên tâm để lên kế hoạch sinh bé thứ 2.

Ngăn rụng tóc kết hợp thảo mộc và công nghệ nhật

Tình trạng stress công việc, căng thẳng kéo dài: phụ nữ khi gặp áp lực trong công việc và cuộc sống, tóc có thể bị rụng nhiều hơn. Uốn, duỗi chỉ là biện pháp tạm thời và có thể làm tình trạng tóc rụng ngày càng trầm trọng. Để khắc phục tình trạng này, chị em nên sắp xếp lại thời gian làm việc một cách khoa học và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp sử dụng dẩu gội thảo mộc hỗ trợ ngăn rụng từ chân tóc và cung cấp dưỡng chất cho tóc phát triển. Bí quyết này được chị Ngọc (Hà Nội) bật mí sau khi sử dụng một mẫu dầu gội thử tại cửa hàng mỹ phẩm.

Mặc dù tóc rụng do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng chị Thanh Hà, chị Hải và chị Ngọc đều chia sẻ trải nghiệm tích cực và hiệu quả khi sử dụng bộ sản phẩm megumi giúp ngăn ngừa rụng và dưỡng tóc mọc dày.

Ngăn rụng tóc kết hợp thảo mộc và công nghệ nhật

Megumi - ngăn rụng từ chân tóc, dưỡng tóc mọc dày với các dưỡng chất từ thiên nhiên được tối ưu hóa hiệu quả bằng phương pháp khoa học từ Nhật Bản. Bộ sản phẩm gồm: dầu gội, dầu xả và tinh chất.

Sản phẩm có thêm hộp 5 gói dầu gội với thiết kế nhỏ gọn để bạn có trải nghiệm tích cực về hiệu quả ngăn rụng tóc từ hệ thảo mộc thiên nhiên đa dạng, đồng thời tiện lợi mang theo khi đi xa như du lịch, công tác…

Xem thêm tại website: www.megumi.com.vn

(Nguồn: Công ty TNHH Rohto Mentholatum Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục