Nội dung

Ngày 5/5, Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam tái khởi động mùa thứ hai với buổi giới thiệu 10 nhà thiết kế, thương hiệu tham gia gồm: Kelly Bùi, Li Lam, Lê Hà, Hà Linh Thư, Huy Võ, Liên Phạm... Ca sĩ Hồ Ngọc Hà góp mặt trong show diễn chiều 13/5 để ủng hộ bộ sưu tập do cô truyền cảm hứng thiết kế.

Theo ban tổ chức, họ giữ bí mật về ý tưởng bộ sưu tập để gây bất ngờ với khán giả. Các thiết kế ứng dụng này sẽ được bày bán trong khuôn khổ sự kiện ngay sau khi trình làng. 

Đại diện của Hồ Ngọc Hà cho biết: " hà hồ tham gia với tư cách người truyền cảm hứng và tư vấn, góp ý về phong cách cho các bạn sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang. Vai trò của Hà Hồ trong bộ sưu tập này không nhiều. Dù chúng tôi cũng có những ấp ủ riêng, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tung ra".

Hồ ngọc hà truyền cảm hứng thiết kế cho sinh viên thời trang

Một thiết kế được giới thiệu tại họp báo.

Năm nay, lịch diễn của tuần lễ thời trang mở màn bằng bữa tiệc ngày 12/5. Bộ sưu tập Tonkin của Kelly Bùi vừa trình diễn thành công tại Thượng Hải sẽ được giới thiệu lại. Từ ngày 13/5 là các show của 10 nhà thiết kế và thương hiệu. Hai ngày cuối cùng là sự kiện "Lễ hội thời trang", nơi các thương hiệu giới thiệu và bày bán thiết kế mới ở gian hàng riêng. 

Các bộ sưu tập sẽ được trình diễn theo từng khung giờ riêng. Mỗi show có 200 ghế ngồi và tất cả khách mời đều có vị trí ở hàng ghế đầu.

Ban tổ chức khẳng định điểm khác biệt của họ với sân chơi thời trang khác là thúc đẩy tính thương mại của thị trường nội địa và hỗ trợ nhà thiết kế chào bán sản phẩm. Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức cũng giới thiệu quỹ hỗ trợ tài năng nhà thiết kế trẻ để họ có cơ hội tham gia trình diễn tại Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục