Nội dung
Những hình ảnh thực tế khá chi tiết của chiếc Nexus 5 xuất hiện không báo trước đem đến cái nhìn chân thực hơn.

Thời gian gần đây những thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại thông minh tiếp theo của Google là Nexus 5 xuất hiện khá đều đặn, mới đây nhất hình ảnh thực tế kèm video của chiếc smartphone được cho là do LG sản xuất đã lộ diện.

Nexus 5 trần trụi không báo trước

Mặt sau cho thấy máy có camera khá lớn, và được sản xuất bởi LG

Trong lần xuất hiện này, có vẻ như Google đã cố tình dàn dựng cảnh nhân viên của mình để quên điện thoại tại một quán bar, sau đó nó được một người lạ nhặt được chụp lại và cung cấp ảnh này cho báo chí.

Về kiểu dáng, Nexus 5 có thiết kế khá giống “người tiền nhiệm” nhưng kích thước mỏng hơn, mặt sau có camera khá lớn, có chữ của nhà sản xuất LG ở dưới, viền màn hình siêu mỏng và pin dung lượng 2300mAh.

Nexus 5 trần trụi không báo trước

Khi khởi động máy hiển thị các đốm màu của Google

Điều đáng nói là thiết bị đã bị khóa màn hình, do đó không thể kiểm tra thông số bên trong của máy. Tuy nhiên, một số nguồn tin nói rằng Nexus 5 sẽ có cấu hình chip Snapdragon 800 bốn nhân, xung nhịp 2.26GHz và 2GB RAM. Một số tài liệu trước đây của FCC cho biết máy sẽ hỗ trợ mạng 4G và có màn hình 4,96 inch. Và tất nhiên đây sẽ là thiết bị đầu tiên được phát hành đi kèm với Android 4.4 KitKat.

Sau khi tắt nguồn để khởi động thì màn hình Nexus 5 hiển thị các đốm màu của Google như trên HTC One hay Samsung Galaxy S4 phiên bản Google Edition, và không phải là chữ "X" thông thường trên một thiết bị Nexus.

Nếu những thông tin trên là chính xác, và Nexus 5 ra mắt ngay trong năm 2013 này thì nó sẽ được xếp vào top smartphone cao cấp của năm.

Nexus 5 trần trụi không báo trước

Video trước đó về Nexus 5

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm