Nội dung
Chia sẻ
Những cơ sở dữ liệu trên AnTuTu cho thấy Nexus 5 còn mạnh hơn cả smartphone đương đại như Galaxy S6 hay HTC One M9.

Thông tin về mẫu Google Nexus thế hệ tiếp theo vừa xuất hiện thông qua trang cơ sở giữ liệu  của AnTuTu 5. Mặc dù không có thông số kỹ thuật của máy được nêu ra, nhưng một số điểm chuẩn của chiếc Nexus 5 này đã bị rò rỉ giúp chung ta biết được phần nào về các chi tiết phần cứng.

Nexus 5 2015 lộ điểm chuẩn cực khủng

Nexus 2015 sẽ do LG sản xuất

Theo đó, điểm benchmark của Nexus 5 đời 2015 do LG sản xuất đạt 85.530 điểm, cao hơn chiếc smartphone cao cấp Galaxy S6 (hiện đang dùng chipset Exynos 7420) gần 20.000 điểm, Note 4 (khoảng 48000 điểm), One M9 (khoảng 52000 điểm).

Điều này đã phần nào chứng minh LG đang sử dụng thế hệ chipset mới nhất của Qualcomm cho mẫu Nexus tiếp theo – rất có thể đó là chip Snapdragon 820.

Nexus 5 2015 lộ điểm chuẩn cực khủng

Điểm chuẩn của Nexus 5 2015 cao nhất trong số các smartphone được đem ra so sánh

Trên cơ sở dữ liệu từ AnTuTu còn phát hiện Nexus 5 (2015) có thể sử dụng màn hình 5.0 inch với độ phân giải Full HD, mà không phải màn hình 6 inch độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixel) như những tin đồn trước đó.

Ngoài thông tin về chiếc Nexus 5 do LG sản xuất, còn xuất hiện thông tin Google sẽ ra mắt một phiên bản kế tiếp của chiếc Nexus 6, và sẽ do Huawei sản xuất. Cả hai chiếc điện thoại nói trên có khả năng sẽ chính thức xuất hiện vào khoảng tháng 10, cùng lúc với Android M.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm