Nội dung

Này em,

Anh là một Nhân Mã, là đứa con của lửa nhưng lại mang trong mình trái tim của gió - một cơn gió lãng đãng và vô định. Khi chấp nhận yêu anh nghĩa là em phải bắt đầu quen với việc cưỡi ngựa, cầm cương bởi vì anh chính là con ngựa hoang khó thuần chủng nhất. 

Với anh, tình yêu giống như một cuộc rượt đuổi cảm xúc. Chỉ có điểm đầu mà không bao giờ có điểm cuối. Đừng rào cản tình yêu của anh bằng quá nhiều quy tắc, quá nhiều luật lệ. Đừng hoài nghi cũng đừng ghen tuông vì chẳng có gì mệt mỏi bằng việc một con ngựa hoang bị bắt nhốt lại đâu em, càng bị giới hạn sẽ càng đau khổ và cuối cùng chỉ còn cách gắng sức phá vỡ hàng rào để thoát ra mà thôi. Hẳn rằng em cũng không muốn thế, đúng không? Cương – nhu vừa đủ, giữ mà như không, lạt mềm buộc chặt thôi em nhé! 

Hãy có niềm tin rằng nhân mã vô cùng chung thủy và trung thành với tình yêu. Hãy nghĩ đến việc một ngày nào đó con ngựa hoang bị thuần hóa, nó sẽ chỉ răm rắp nghe theo lời vị chủ. Khi bắt đầu thực sự yêu một ai đó, Nhân Mã sẽ dường như biến thành con người khác, nổi loạn và bất cần. Nếu đã xác định mục đích rõ ràng Nhân Mã sẽ chỉ tiến về phía trước mà không cần quan tâm xem người ta nghĩ gì. Có thể đôi lúc anh hơi độc đoán thì hi vọng em vẫn sẽ đủ kiên nhẫn và yêu thương để hiểu anh.

Nếu yêu nhân mã hãy để họ được tự do

Một lúc nào đấy có thể em sẽ cảm thấy buồn khi đang đi cùng em mà anh lại quay đầu nhìn theo bóng hồng vừa lướt qua. Hãy hiểu đơn giản là Nhân Mã yêu cái đẹp, cũng bị ấn tượng bởi những người phụ nữ đẹp. Nhưng giống như một cơn nắng, yêu thích chỉ là thoáng qua thôi em. 

Khi yêu một ai đó, Nhân Mã dường như muốn cho cả thế giới biết mình đang yêu nhưng người yêu của Nhân Mã là ai thì luôn là một ẩn số. Với anh, tình yêu thì phải luôn được cất giữ, được bao bọc một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Và hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi nó không phải hứng chịu quá nhiều những ý kiến khen chê của người khác. Tình yêu là chuyện của hai người, không phải là chỗ để người ngoài vào bàn tán thiệt hơn. Thế nên đừng có hỏi anh tại sao chẳng bao giờ đăng một cái ảnh chung nào của chúng ta lên facebook hay viết một cái caption mùi mẫn cả. 

Anh không ngọt ngào, lại càng không phải là người giỏi ăn nói. Để làm vừa lòng một ai đó bằng câu từ  sáo rỗng anh không làm được. Anh biết em cần ở anh rất nhiều điều, xin lỗi em nếu những điều đó anh chẳng bao giờ nói ra. Đừng vội buồn bởi vì nếu không nói anh sẽ dùng hành động để đảm bảo, em chắc chắn sẽ thích một chàng trai nói ít làm nhiều hơn đúng không? Anh luôn muốn chăm sóc, bảo vệ cho em thật tốt nhưng nếu mỗi lần em ốm mà anh không thể ở bên, hãy chịu khó uống thuốc nhé! Anh yêu một cô gái lạc quan, yêu đời, biết cách chăm sóc bản thân mình. Bởi vì chỉ khi em chăm sóc bản thân mình thật tốt em mới có thể quan tâm đến người khác hết lòng được. 

Nếu yêu nhân mã hãy để họ được tự do

Vì anh là Nhân Mã nên anh rất hay chán. Mỗi lúc như thế hãy khích lệ, động viên anh chứ đừng ca thán, chỉ trích lỗi sai của anh. Anh sẽ biết cách vượt qua giai đoạn nhạt nhẽo đó. Nếu anh muốn em đi cùng anh đến nơi nào đó, hãy đi cùng. Nhân Mã chỉ cần một người ở bên lắng nghe để không cảm thấy lạc lõng hay cô đơn thôi.

Anh có rất nhiều tật xấu, anh giống như một đứa trẻ nghịch ngợm, thích chọc phá. Anh giống như một con ngựa hoang chỉ biết lao đầu về phía trước, không ràng buộc. Nếu em cần một mối quan hệ bền vững thì có lẽ anh không thể ở bên em bởi vì anh không phải người sinh ra để thực hiện lời hứa hẹn trọn đời, mãi mãi. Tình yêu của anh chỉ tồn tại khi chúng ta vui vẻ, khi mà cả hai đều tôn trọng tự do của nhau. Khi yêu anh một là em sẽ hạnh phúc, hai là sẽ khổ đau. 

Nếu mệt mỏi như thế, liệu em có còn chọn yêu anh?

Kem

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm