Nội dung
Nếu tớ dùng tất cả sức lực, liệu có thể giữ được cậu không?

Đôi lúc tớ đã ước, ước gì tớ xinh hơn, ước gì tớ cao hơn, da trắng hơn, hát hay hơn... Nếu như vậy có phải cậu sẽ chú ý đến tớ không? Nhưng thay vì ước nhiều điều như vậy tớ nên tập trung ước điều quan trọng nhất, ước gì cậu ở bên tớ. Đáng tiếc là chẳng có bà tiên nào giúp tớ thực hiện những điều ước. Vậy là tớ vui vẻ vì con người tớ như bây giờ. Là một cô nàng chân ngắn hát cũng không hay, múa càng không đẹp. Một cô gái bình thường không thể bình thường hơn nhưng chẳng có ai ngăn cản tớ thích cậu, chẳng ai có thể cấm tớ chờ cậu.

Cậu à, nếu tớ gom tất cả can đảm của cuộc đời tớ và nói với cậu rằng: tớ thích cậu! Nếu như vậy cậu có đồng ý đi cùng tớ tới cuối cuộc đời? Và nếu như cậu từ chối chắc là tớ sẽ xấu hổ, sẽ chẳng bao giờ dám gặp cậu nữa nhỉ. Nhưng nếu tớ không nói ra, cứ nuôi nấng tình yêu đơn phương ấy trong lòng sau này tớ sẽ hối hận. Vì đã không can đảm cho chính mình một cơ hội.

Cậu à, nếu như tớ dùng tất cả sức lực của tớ để níu tay cậu, liệu cậu có ở lại không? Hoặc ít ra cậu cũng hứa với tớ rằng cậu đi rồi sẽ về với tớ nhé! Tớ biết tớ tham lam nhưng tớ thực sự thích cậu và cứ muốn giữ cậu bên tớ mãi thôi.

Tớ biết cậu có nhiều cô gái theo đuổi, tớ chỉ như bông hoa dại nhỏ bé chìm nghỉm giữa rừng hoa rực rỡ màu sắc ấy. Tớ không dám hi vọng cậu sẽ chú ý đến tớ, tớ cứ lặng lẽ sống cuộc sống của tớ cho tới một ngày tớ nhận ra: tớ thích cậu. Tớ không thích cậu vì gia cảnh giàu có của cậu, cũng không phải vì cậu đẹp trai. Tớ thích cậu vì sự kiêu hãnh của cậu, vì sự cố gắng trong công việc, trong cuộc sống và cả vì sự đơn độc của cậu.

Nếu tớ dùng tất cả sức lực liệu có thể giữ được cậu không

Có phải tớ đã quá mơ mộng khi tớ muốn là người lấp đầy những khoảng trống đơn độc ấy? Tớ muốn là người chia sẻ với cậu mọi niềm vui, nỗi buồn. Tớ muốn là nơi cậu tìm về sau mỗi chuyến đi.

Đôi lúc tớ đã ước, ước gì tớ xinh hơn, ước gì tớ cao hơn, da trắng hơn, hát hay hơn... Nếu như vậy có phải cậu sẽ chú ý đến tớ không? Nhưng thay vì ước nhiều điều như vậy tớ nên tập trung ước điều quan trọng nhất, ước gì cậu ở bên tớ. Đáng tiếc là chẳng có bà tiên nào giúp tớ thực hiện những điều ước. Vậy là tớ vui vẻ vì con người tớ như bây giờ. Là một cô nàng chân ngắn hát cũng không hay, múa càng không đẹp. Một cô gái bình thường không thể bình thường hơn nhưng chẳng có ai ngăn cản tớ thích cậu, chẳng ai có thể cấm tớ chờ cậu. Điều tớ mong là một cơ hội được đi cạnh cậu. Không phải là những lần ngoái cổ nhìn theo mà là nắm tay thật chặt sánh bước cùng nhau tới cuối cuộc đời.

Chỉ một lần duy nhất này thôi. Là tớ thích cậu đấy ngốc ạ. Nếu như cậu không thích tớ, tớ sẽ buồn lắm, nhưng tớ sẽ vượt qua và vẫn sẽ sống tốt. Tớ sẽ không cần cậu thương hại đâu. Còn nếu cậu cũng thích tớ, đừng để tớ phải chờ đợi nữa nhé. Hãy nắm tay tớ một lần thôi, rồi cậu cứ đi đi, đi bao lâu cũng được, học tất cả những thứ cậu muốn. Tớ sẽ chờ!

Bùi Phương -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm