Nội dung

Bởi vì khi quãng thời gian ngọt ngào ban đầu biến mất, khi chúng ta bắt đầu nhận ra từng khiếm khuyết của đối phương, cũng là lúc sự mãnh liệt lụi tàn. Có chăng chỉ là lòng tin, và cảm xúc yêu đương đã hình thành như một thói quen khó bỏ, ở lại.

Em không trông chờ vào việc mỗi ngày anh sẽ tạo một bất ngờ cho em, hoặc làm cho em điều to lớn này, điều ngọt ngào khác, chỉ cần anh cho em cảm giác an toàn và tin tưởng, để sẵn sàng yêu em đến mãi về sau. Đó là điều mà em luôn mong muốn, anh ạ!

Em, hoặc có thể nói là khá nhiều những cô gái khác, đều có sẵn cảm giác bất an. Chúng em đều không mong muốn một ngày nào đó tình yêu bị cướp đi mất, và sẽ phải sống trong đau khổ. Thì thà không bắt anh yêu em cực nhọc, chỉ cần anh dành tâm trí yêu em dài thêm một chút nữa.

Nếu không yêu em sâu đậm hãy yêu em dài lâu

Anh có thể làm được chứ? Nếu đã không yêu em được sâu đậm , thì chỉ cần anh hãy yêu em dài lâu, là được rồi!

Mặc dù không bao giờ em ước ao cái gì quá tầm với, hoặc đặt niềm tin vào những thứ không thể. Nhưng anh yêu à, em vẫn muốn đặt cược vào tình yêu của anh dành cho em, vào tâm trạng hỗn loạn và rối bời này của em, vào chuyện tình đâu phải mới ngày một ngày hai của chúng mình.

Em cược, anh sẽ yêu em dài lâu!

Yêu nhau dài lâu có nghĩa là sẽ phải cùng nhau trải qua tất cả mọi khó khăn, vượt qua tất cả mọi thử thách mà không nản lòng buông tay. Chúng ta sẽ hạnh phúc với những gì đang có trên tay mà không ngó ngang ngó dọc để sa vào những cám dỗ xung quanh con đường.

Nếu không yêu em sâu đậm hãy yêu em dài lâu

Chúng ta sẽ vượt qua mọi cơn "say nắng" bất chợt nếu chẳng may, để rồi tự thức tỉnh và trở lại nguyên vẹn. Làm được những điều như này không phải dễ đâu anh, sẽ phải có một sự quyết tâm lớn, và hơn hết là tính nhẫn nại cùng lòng tin vào nhau.

Anh, sẽ không làm em thất vọng chứ? Chắc là không đâu nhỉ?

Người ta vẫn lo sợ cuộc đời, vì cuộc đời thường cướp đi những cái quý giá nhất của họ, một cách bất thình lình. Như em, vẫn luôn hàng ngày lo lắng rằng sẽ có lúc em phải giành giật anh với cuộc đời, một cuộc giành giật không hề cân sức. Chính vì thế, em mới không hy vọng anh yêu em đậm sâu, chỉ cần anh đủ yêu thương, để cùng em yêu bền lâu, vững chắc.

Có sóng gió nào là không thể vượt qua, chẳng là khi khó khăn người ta vẫn thường lấy đó mà viện ra cái cớ để từ bỏ. Thế nên, chẳng cần anh dồn sức yêu em đậm sâu, chỉ cần mỗi ngày dành dụm thêm một chút, chắt chiu thêm một chút, yêu em dài lâu là được.

Chỉ nhiêu đó thôi, có được không anh?

Dương Thị Hoài -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Yêu, nhưng vẫn cô đơn...

Những ngày trời mưa lâm râm thế này em lại muốn một mình lang thang dọc ngang khắp các con phố, chỉ để cảm nhận xem cô đơn thật sự có đáng sợ? Giữa...

Xem thêm  

Quên anh đi...

Người con gái của anh, anh quá tệ phải không? Đã rất nhiều lần chỉ vì chuyện không đâu mà đẩy em ra xa, chỉ vì những lúc khó khăn mà anh vội vàng bỏ...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm