Nội dung

Bạn là 1 tín đồ trung thành của son, bạn không thể ra ngoài nếu như không có ít nhất 1 thỏi son trong túi thì chắc chắn bạn sẽ thấu hiểu những vấn đề này.

Đúng là muốn có 1 vẻ ngoài lung linh thì phải hy sinh và những rắc rối gặp phải cũng không hề ít các nàng ạ!

Nếu cuồng son chắc chắn bạn không thể tránh khỏi những rắc rồi này

Đánh son là thói quen của rất nhiều chị em phụ nữ

1. Son lem ra thành cốc, màu son bị phai khi uống nước

Nếu cuồng son chắc chắn bạn không thể tránh khỏi những rắc rồi này

Đây là vấn đề mà mọi tín đồ của son đều gặp phải

Đây là vấn đề mà mọi tín đồ mê son đều gặp phải. Nếu bạn muốn tránh màu son in lên miệng cốc, hẳn nhiên bạn sẽ cần dùng đến một chiếc ống hút. Tuy nhiên, ngay sau đó bạn nhận ra là dù hút nước bằng ống cũng sẽ khiến đôi môi có 2 tông màu đậm-nhạt ombre không đẹp mắt. Thêm vào đó, nước khoáng, nước lon hay cà phê đều dễ dàng “cướp” đi lớp son quyến rũ bao phủ bên ngoài.

2. Gặp không ít khó khăn khi ăn đồ ăn nhanh

Những món ăn nhanh như hamburger, pizza, mỳ ý...thật sự không hề ổn trong khi bạn đang có một đôi môi tô son kỹ lưỡng. Bạn có thể bị dính son lên mũi, cằm và thậm chí cả trên… đồ ăn nữa.

3. Son lem vào răng

Dù bạn có cẩn thận đến đâu thì cũng không ít lần gặp trường hợp son dính vào răng trong vô thức. 

Nếu cuồng son chắc chắn bạn không thể tránh khỏi những rắc rồi này

Sơn dính vào răng là ác mộng của nhiều chị em phụ nữ

4. Chẳng may son bị lem ra quần áo

Bạn mặc áo trắng và vô tình dính chút son từ môi ra, tuy màu son có thể dễ dàng đi hết khi giặt đồ nhưng sẽ vẫn khiến bạn cảm thấy phiền phức.

5. Làm bạn trai ngần ngại khi hôn

Những nụ hôn nồng nhiệt từ “người ấy” sẽ khiến son môi lem dễ dàng. Thậm chí nhiều chàng trai đã thành thật chia sẻ rằng họ cảm thấy ngần ngại khi hôn một đôi môi kín son.

6. Cần chăm sóc đôi mỗi kỹ càng hơn

Nếu cuồng son chắc chắn bạn không thể tránh khỏi những rắc rồi này

Thường xuyên phải tẩy trang kỹ lưỡng và tẩy da chết cho đôi môi nếu bạn muốn có đôi môi hồng hào, căng mọng.

Nếu bạn lỡ yêu son lỳ thì chúc mừng bạn, vì bạn luôn phải tẩy trang thật kỹ mỗi tối. Bên cạnh đó bạn cũng thường xuyên phải thường xuyên tẩy da chết cho môi và dưỡng ẩm kỹ lưỡng. Chỉ có làm như vậy thì đôi môi của bạn mới được bảo vệ và lên màu son chuẩn nhất.

8. Cần một chiếc túi to

Bạn không thể diện một chiếc túi nhỏ dễ thương bởi bạn luôn cần ít nhất là son lót, son môi và một hộp phấn trong người. Chưa kể đến chìa khóa, điện thoại và ví nữa.

9. Luôn phải trang điểm 

Mọi người quá quen thuộc với hình ảnh quý cô trang điểm của bạn, vì vậy bạn không thể ra ngoài mà không tô son. Và bỗng nhiên 1 ngày nào đó do quá vội mà bạn chưa kịp tút tát thì mọi  người sẽ xúm lại hỏi thăm vì nghĩ bạn bị "ốm" hay gặp phải vấn đề gì đó.

>> Phải đẹp: Son lì "thoái vị" nhường chỗ cho sự trở lại của dòng son ai cũng mê một thời

Nếu cuồng son chắc chắn bạn không thể tránh khỏi những rắc rồi này

Mọi người quá quen thuộc với hình ảnh đẹp đẽ của bạn, vì vậy bạn không thể ra ngoài mà không trang điểm.

Theo Bích Hạnh (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

MC Ốc Thanh Vân bật mí bí quyết đơn giản để luôn khỏe đẹp

Vừa là MC, vừa tham gia nhiều show diễn hài, đóng phim, lồng tiếng,… vừa là người vợ đảm đang và là bà mẹ của ba nhóc tì siêu đáng yêu, Ốc Thanh Vân đã phải có những bí quyết riêng để đảm bảo cơ thể luôn khỏe đẹp và nhiều năng lượng, để có thể chu toàn cho công việc và chăm sóc tốt cho gia đình.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Thư giãn một cách tuyệt đối khi đến spa?

Spa hoàn hảo là nơi kích thích toàn diện 6 giác quan của bạn. Đến spa bạn như được thả hồn trong những giấc mơ đẹp, phục hồi sức khỏe tuyệt đối sau một tuần bận rộn. Tuy vậy cũng như thưởng thức món ăn ngon, bạn cần phải biết những quy tắc cần thiết để có khoảng thời gian thư giãn hoàn hảo ở Spa.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm