Nội dung

1. Đến spa sớm hơn so với lịch hẹn – Đây là điều vô cùng cần thiết. Vì đến sớm ít nhất khoảng 20 phút sẽ giúp bạn thong thả không phải vội vàng, có thời gian thay đồ, thư giản hay hỏi thêm về những dịch vụ để chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình.

2. Bạn nên để cho người khô ráo trước khi đến spa, đây là cách thể hiện sự tôn trọng đối với các nhân viên trị liệu – người trực tiếp chăm sóc thân thể của bạn khi đến spa, cũng như giúp cơ thể bạn tiếp nhận những liệu trình dưỡng da, thư giãn cơ thể một cách tốt nhất.

Thư giãn một cách tuyệt đối khi đến spa

3. Spa là nơi để thư giãn vì vậy bạn nên tạm gác những lo lắng, phiền muộn qua một bên và tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời này. Cơ thể, trí óc bạn sẽ được thả lỏng, năng lượng được tái tạo.  Nếu bạn cứ đắm chìm trong âu lo thì việc đến spa sẽ không còn có ý nghĩa. Những phương pháp trị liệu không phát huy được tác dụng và stress thì vẫn còn nguyên.

4. Tắt điện thoại di động để thật sự thư giãn. Một ngày có 24 tiếng, thời gian gắn với chiếc điện thoại di động của bạn chắc chắn không dưới 10 tiếng. Di động có ích nhưng cũng là một trong những tác nhân khiến bạn mệt mỏi. Vậy khi đến spa, bạn hãy kiên quyết để điện thoại lại trong tủ giữ đồ. Đừng để bất cứ lí do gì khiến chiếc điện thoại làm hỏng thời gian tuyệt vời mà Spa sẽ mang đến cho bạn

5. Hãy thư thả thời gian, đừng quá vội vã quay lại làm việc hay giải quyết các mối bận tâm trong cuộc sống của bạn ngay sau buổi trị liệu. Hãy thu xếp thời gian nghỉ ngơi thêm. Bạn không thể loại bỏ hết những mệt mỏi của cơ thể nếu không nghỉ ngơi đủ mức.

Thư giãn một cách tuyệt đối khi đến spa

Giờ bạn đã biết những quy trình để có thể tận hưởng những phút giây tuyệt vời ở Spa. Vậy tại sao không thưởng cho mình một liệu trình chăm sóc cơ thể tuyệt vời tại Menard Facial Spa? Nghệ thuật massage và bấm huyệt Shiatsu độc đáo kết hợp với công dụng tuyệt vời của các dòng sản phẩm đặc trị của Menard như Embellir danh tiếng với tinh chất linh chi giúp trẻ hóa da từ trong tế bào, Colax Ex bổ sung Collagen hoạt hóa giúp xóa mờ các nếp nhăn hay dưỡng chất trị nám Fairlucent với dẫn chất bền vững vitamin C APM… đã đưa Menard Facial Salons & Spa trở thành lựa chọn hàng đầu của những người phụ nữ Nhật Bản và Việt Nam khó tính nhất.

Thư giãn một cách tuyệt đối khi đến spa

Từ 15h ngày 04.03.2017, MENARD VIỆT NAM chính thức khai trương Menard Facial Salon thứ 22 tại R6-B1 TTTM Royal city, thành phố Hà Nội với nhiều chương trình hấp dẫn.

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Đừng bao giờ đi nâng mũi nếu chưa biết 4 lời khuyên sau

Giữa “mê cung” hàng ngàn địa chỉ nâng mũi được quảng cáo rầm rộ trên internet hay những lời rỉ tai nhau từ bạn bè, đâu mới là địa chỉ nâng mũi đáng tin cậy để chị em “chọn mặt gửi vàng”? Hãy cùng tham khảo 4 lời khuyên của bác sĩ chuyên nâng mũi AZ Nose nhé!

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm