Nội dung
Nếu anh yêu một cô nàng mũm mĩm...

béo của tôi! Tôi chắc rằng những nàng béo như chúng ta ai cũng có một phần đáng yêu, các bạn đã từng bao giờ nhìn vào gương xem độ đáng yêu của mình chưa?, Dù biết nó thật điên rồ... Nhưng không, hãy nhìn thử một lần rồi lại tự khen mình, những cô béo thường có khuôn mặt rất phúc hậu nên đây chính là ưu điểm của chúng ta.

Con gái béo hay mũm mĩm thì đã sao? Sao cứ phải quan điểm cho mình con gái có đôi chân thon gọn, vóc dáng chữ S là đẹp.

Tôi công nhận rằng những cô gái có khuôn mặt V-line hay có đôi chân thon gọn,vóc dáng mảnh khảnh có thể hút mắt người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng không đồng nghĩa với việc người con gái ấy mang những nét đẹp tâm hồn hơn những cô gái mũm mĩm. Vì vậy đừng bao giờ sai lầm khi khinh thường những cô gái mũm mĩm.

Nếu anh yêu một cô nàng mũm mĩm

Có thể các bạn chưa từng nghĩ đến cảm giác của những cô gái có body quá khổ, có thể bạn thấy họ thật buồn cười, trêu chọc họ nhìn thật đáng yêu. Nhưng không, đừng bao giờ đối xử với họ như vậy. Đứng trên lập trường là một người cùng cảnh ngộ, tôi chắc chắn sẽ chẳng ai thích điều đó đâu. Họ sẽ trở nên tự ái khi bạn nhắc đến khiếm khuyết của họ, hoặc giả như họ sẽ tổn thương phần nào về mặt tâm hồn. Vậy đó có phải là trò đùa quá lố?

Những cô gái mũm mĩm có đáng được yêu? Họ xứng đáng được yêu bao giờ hết. Những cô gái mang trên mình một lượng chất béo dồi dào thường rất chung tình. Bởi họ biết mình đang ở đâu và đứng như thế nào. Họ biết mình nên làm gì và từ bỏ cái gì. Vì vậy họ ngại yêu khi nhìn lại thân hình free size của mình.

Nếu anh yêu một cô nàng mũm mĩm

Cô béo của tôi! Tôi chắc rằng những nàng béo như chúng ta ai cũng có một phần đáng yêu, các bạn đã từng bao giờ nhìn vào gương xem độ đáng yêu của mình chưa?, Dù biết nó thật điên rồ... Nhưng không, hãy nhìn thử một lần rồi lại tự khen mình, những cô béo thường có khuôn mặt rất phúc hậu nên đây chính là ưu điểm của chúng ta.

Các bạn đừng bao giờ nghĩ mình sẽ không có được tình yêu chân thành, duyên nào rồi cũng sẽ đến. Biết đâu người yêu bạn sẽ là một Soái Ca như bao cuốn tiểu thuyết viết ra, một chàng trai yêu bạn một cách chân thành không vì nhan sắc, không vì hình thể, họ chỉ yêu khuôn mặt mủm mỉm khi họ nhéo má bạn, chỉ thích thú khi nhìn hai má bạn phúng phính, người chỉ luôn muốn ôm bạn từ phía sau, đông thì ấm áp, hè về thì mát mẻ bởi thân hình người béo luôn tỏa nhiệt. Người con trai ấy sẽ luôn giục bạn ăn uống, người mà thấy bạn giảm cân sẽ xót lòng, người luôn đứng đằng sau quan tâm bạn một cách chân thành, cùng bạn vượt qua bao rào cản tự ái trên đời, mang lại cho bạn một tình cảm chân thành không khác gì những cô gái xinh đẹp ngoài kia.

Vậy, Hãy nghĩ một cách lạc quan như thế, rồi bạn sẽ hạnh phúc...! Tôi cũng vậy:)

An Mây -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm