Nội dung
Netbook ổ quang đầu tiên giá 18 triệu đồng

Eee PC 1004DN tại Australia có giá 18 triệu đồng. Ảnh: PC Authority.

Theo trang web công nghệ tại Australia, PC Authority, ấn tượng đầu tiên với model này là bàn phím tốt và pin khỏe. Tuy nhiên, chiếc netbook này có mức giá lên tới 1.399 AUD (tương đương 18 triệu đồng), gấp hơn hai lần Eee PC 1000HE và ba lần chiếc Eee PC 901 ra mắt trước đó.

Với 18 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc laptop siêu di động, không chỉ có ổ DVD mà cấu hình còn mạnh mẽ hơn Eee PC 1004DN.

Eee PC 1004DN chạy trên vi xử lý Atom N280, máy có ổ cứng 120 GB, khả năng nhận dạng vân tay và đặc biệt là đầu đọc DVD. Hiện Asus vẫn chưa thông báo giá bán chính thức và thời điểm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Giang Thy (theo PC Authority)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm