Nội dung
Aspire timeline pin đến 10 giờ sử dụng

Acer Aspire Timeline đối thủ đáng gờm của MacBook Air, Dell Amodo hay HP Voodoo.
Ảnh: PCWorld.

Dòng laptop cao cấp Timeline mới được Acer tung ra hứa hẹn sẽ là “đối thủ đáng gờm” của cả Macbook Air, Dell Amodo hay HP Voodoo không chỉ bởi thiết kế thời trang “siêu mỏng, nhẹ”, thời lượng pin lớn mà còn ở mức giá rất bình dân. Aspire Timeline gồm 3 phiên bản 15,6 inch, 14 inch và 13,3 inch.

Mẫu Aspire Timeline T4810 sử dụng màn hình 14 inch , tỉ lệ 16:9 với độ phân giải 1.366 x 768 pixel, được trang bị vi xử lý “siêu di động” Intel CULV U3300 Core 2 Solo 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, ổ đĩa cứng HDD Seagate Momentus 120GB 5.400 vòng/phút. Ngoài ra người sử dụng có thể nâng cấp lên 8 GB RAM hay lựa chọn ổ cứng thể rắn SSD.

Ấn tượng đầu tiên của người sử dụng khi dùng Aspire Timeline T4810 là trọng lượng vô cùng nhẹ của máy (phiên bản 14 inch nặng khoảng 1,9 kg), màn hình cực sáng, máy mát cả khi dùng lâu cùng thời lượng sử dụng pin lớn.

Pin của Aspire Timeline T4810 cũng rất nhỏ gọn nhưng có thể đảm thời lượng hoạt động liên tục 8 đến 10 giờ. Bộ chuyển nguồn AC adapter “xanh’ thân thiện với môi trường đi kèm máy có hiệu suất cao với lượng nhiệt hao phí khoảng 0,1 Watt trong khoảng thời gian cần sạc đầy pin.

Aspire Timeline được đánh giá là dòng máy “cao cấp” cả về thiết kế và phần cứng nhưng lại có mức giá rất “bình dân”, nét đặc trưng của laptop Acer.

Nguyễn Nguyên (theo PCWorld)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm