Nội dung
Netbook lai đầu tiên trên thế giới

msi u115 hybrid tương thích cùng lúc hai ổ cứng. Ảnh: Pclaunches.

MSI U115 Hybrid hỗ trợ lưu trữ trên ổ đĩa SSD dung lượng 8 hoặc 16 GB và một ổ đĩa HDD dung lượng 120 hoặc 160 GB. Cách thức lưu trữ mới giúp cho hệ điều hành trên máy xử lý dữ liệu nhanh và thời gian sử dụng pin lâu hơn.

Máy trang bị màn hình rộng 10 inch, độ phân giải 1.024 x 600 pixel, chạy trên vi xử lý Atom Z530, RAM 1 GB và cho phép nâng cấp lên 2 GB, tích hợp webcam 2 Megapixel.

Netbook mới của MSI hỗ trợ đầu đọc thẻ nhớ 4 trong 1, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, chạy trên hệ điều hành Windows XP Home.

Chưa có thông tin về giá của sản phẩm này.

Hùng Anh (theo Pclaunches)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Khám phá HP Compaq Mini 700

Chiếc netbook mới của HP Compaq hỗ trợ kết nối 3G với khe cắm SIM phía sau pin. Máy dễ dàng tháo các linh kiện như ổ cứng, RAM và bàn phím.

Xem thêm  

Laptop giảm doanh số cuối năm

Nhiều cửa hàng bán lẻ thi nhau đẩy giá sản phẩm xuống tới mức thấp nhất có thể nhưng số lượng bán ra vẫn thấp. Trong khi cùng kỳ các năm, đây là thời điểm mặt hàng này bán khá chạy.

Xem thêm  

Những laptop bán chạy nhất 2008

Những model từng ít nhất một lần đứng trên đỉnh bảng xếp hạng laptop bán chạy nhất tháng tại thị trường châu Á chủ yếu là các mẫu máy giá rẻ, với sự thống trị của hai thương hiệu HP và Acer.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm