Nội dung
Netbook 10 inch của dell

Đại diện của Dell giới thiệu Mini 10 tại CES 2009.

Như vậy, Dell hiện đã có ba mẫu netbook là Mini 9, Mini 10 và Mini 12, tương ứng với các kích cỡ màn hình là 9, 10 và 12 inch. Đáng chú ý, ba mẫu máy này lần lượt được Dell ra mắt chỉ trong vòng bốn tháng qua.

Dell Inspiron Mini 10 được trang bị màn hình gương rộng 10 inch, độ phân giải đạt chuẩn 720p (1.280 x 720 pixel), có khả năng thu sóng truyền hình và hỗ trợ các kết nối 3G, Wi-Fi, GPS. Máy cũng sở hữu bàn phím cỡ lớn cùng bàn di chuột cảm ứng đa điểm hỗ trợ nhận tín hiệu từ nhiều ngón tay. Dell Inspiron Mini 10 hoạt động dựa trên sức mạnh của bộ vi xử lý Intel Atom Z530.

Hiện Dell vẫn giữ kín thông tin về giá và thời gian có mặt trên thị trường của mẫu máy này. Sau đây là những hình ảnh đầu tiên về Dell Inspiron Mini 10.

Netbook 10 inch của dell

Netbook 10 inch của dell

Netbook 10 inch của dell

Netbook 10 inch của dell

Netbook 10 inch của dell

Netbook 10 inch của dell

Netbook 10 inch của dell

Anh Linh (theo Cnet)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sony Vaio P vs. Asus Eee PC

Mặc dù Sony đã nhiều lần nhấn mạnh rằng Vaio P không phải là một chiếc netbook, nhưng không thể phủ nhận chiếc laptop thời trang tí hon này có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là về ngoại hình với dòng Eee PC của Asus.

Xem thêm  

Vaio P series bị chê đắt

Giá bán chính thức của Vaio P series được công bố là 900 USD, tại Anh model này lên kệ mức 850 bảng Anh. Máy bị rất nhiều người dùng chê đắt.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Máy tính giải trí mới của Lenovo

Lenovo ra mắt 3 mẫu laptop giải trí mới thuộc dòng IdeaPad mang tên Y450, Y550 và Y650, nâng cấp dòng netbook IdeaPad S10 với nhiều tính năng mới và đặc biệt là trình làng chiếc máy tính để bàn "tất-cả-trong-một" đầu tiên IdeaCentre A600.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm