Nội dung

Nét đẹp quyến rũ và hiện đại của nữ diễn viên cô gái từ quá khứ

Trước khi “Em chưa 18” lên sóng, nữ diễn viên sinh năm 1999 được biết đến với vai trò là một Hot girl tại Thành phố Hồ Chí Minh, với vẻ đẹp ấn tượng và thu hút. Sau khi “bom tấn” này chiếm sóng tất cả các diễn đàn và mạng xã hội, tên tuổi của Kaity Nguyễn cũng theo cú hích này mà lên “như diều gặp gió”. Bằng khả năng diễn xuất tự nhiên, khuôn mặt trong sáng cực hợp vai, cô nàng đã trở thành cái tên được giới truyền thông săn đón, cũng như liên tiếp có cơ hội thử sức với các vai diễn đa dạng sau này.

Nét đẹp quyến rũ và hiện đại của nữ diễn viên cô gái từ quá khứ

Chính vì vậy, sau “Hồn Papa Da Con Gái”, cô nàng gần như lột xác hoàn toàn với hình ảnh đầy quyến rũ và sang trọng. Các vai diễn sau này hầu như đều gắn liền với những cô tiểu thư “chanh sả” như Kathy trong “Tiệc trăng máu”, hay gia thế “khủng” như Lý Linh trong “Gái già lắm chiêu V”. Thực tế, khán giả rất yêu thích hình ảnh này của cô nàng, bởi thần thái sang chảnh không cần diễn.

Ở ngoài đời, bên cạnh phong cách duyên dáng, nữ tính, Kaity cũng thường xuyên chọn cho mình những bộ cánh đầy “fancy”. Đặc biệt, cô nàng luôn chú trọng lựa chọn các phụ kiện phù hợp với bản thân, nhằm tôn lên cá tính của mình.

Nét đẹp quyến rũ và hiện đại của nữ diễn viên cô gái từ quá khứ

Đó chính là lý do vì sao Kaity lựa chọn đồng hành cùng chiếc xa tay ga Yamaha Grande 2022 màu đỏ quyến rũ. Cô nàng chia sẻ rằng, đường nét mềm mại và nước sơn đẹp mắt của chiếc xe đã khiến cô nàng “mê mẩn” ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Kaity cũng bật mí thêm, chiếc xe làm cô nàng thêm phần nổi bật khi xuống phố, khiến nhiều người phải ngoái nhìn. Hơn nữa, dù màu sắc nổi bật nhưng chiếc xe không khiến cô nàng phải “kén chọn” trang phục khi đi cùng, bởi chiếc xe chính là “trợ thủ đắc lực” khiến mọi bộ cánh của nữ diễn viên trông ấn tượng hơn bao giờ hết.

Nét đẹp quyến rũ và hiện đại của nữ diễn viên cô gái từ quá khứ

Không những thế, cô nàng còn bất ngờ trước vô vàn các tính năng vượt trội của chiếc xe mà không phải xe tay ga nào cũng có. Đầu tiên phải kể đến Động cơ Blue Core Hybrid 125cc giúp xe vận hành êm ái và siêu tiết kiệm nhiên liệu (tiêu hao chỉ 1,66 lít/100km). Số liệu này giúp Yamaha Grande trở thành xe tay ga tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam trong phân khúc theo thống kê của Cục Đăng kiểm. Bên cạnh đó, trọng lượng xe chỉ 101 kg cũng là điều khiến Kaity thích thú bởi cô nàng có thể dễ dàng kiểm soát xe khi di chuyển.

Cô nàng còn vô cùng yên tâm khi xe được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giúp xe tránh bị trượt bánh khi đi vào đường trơn. Bên cạnh đó, cốp xe rộng 27 lít giúp Kaity có thể đựng được cả thế giới, đặc biệt là với những người yêu thích shopping như cô nàng.

Nét đẹp quyến rũ và hiện đại của nữ diễn viên cô gái từ quá khứ

Ngoài đời với cá tính tiểu thư là vậy, nhưng khi đóng phim. Kaity là một người lăn xả vì vai diễn. Trong bộ phim mới nhất mang tên “Cô gái từ quá khứ”, lần đầu tiên, người đẹp được thử sức với vai phản diện nặng tâm lý như vậy. Từ một “nữ hoàng chanh sả” đến một cô gái đầy cực đoan và máu lạnh, Kaity Nguyễn đã chứng minh cho khán giả thấy năng lực và sự kính nghiệp của cô nàng. Chắc chắn, trong tương lai, Kaity Nguyễn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Thông tin về sản phẩm vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục