Nội dung
Nên và không nên khi chuẩn bị và trong chuyến du lịch

(HOCHOIMOINGAY.com) – Dịp nghỉ lễ 30/04 – 01/05, kỳ nghỉ dài ngày nhất trong năm (sau kỳ nghỉ Tết cổ truyền) đã cận kề, và tất nhiên mỗi chúng ta sẽ có kế hoạch riêng để sử dụng những ngày nghỉ quý giá của mình. Nếu bạn là người đang có ý định đi du lịch trong những ngày sắp tới, thì hãy dành ít phút để tham khảo những điều nên và không nên trong quá trình chuẩn bị và tận hưởng chuyến du lịch của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm những điều nên và không nên khi mua sắm trong chuyến du lịch của mình!

Du lịch không chỉ đơn thuần là ngắm cảnh. Nó là sự thay đổi của cuộc sống diễn ra thường xuyên trong cuộc sống chúng ta. Nó diễn biến không ngừng và luôn là một trong những điều mơ ước của đa phần chúng ta. Một chuyến đi sẽ thay đổi trong bạn rất nhiều về suy nghĩ, cuộc sống, chiêm nghiệm và cả để phấn đấu!

Nên và không nên khi chuẩn bị và trong chuyến du lịch

Nhưng là một người đàn ông đúng điệu, bạn không thể ăn mặc tùy tiện. Vì thế, hãy chú ý những lưu ý sau đây của chúng tôi:

Những điều nên chuẩn bị  khi đi du lịch:

Nên và không nên khi chuẩn bị và trong chuyến du lịch

  • Chỉ 1 vali có tay kéo và 1 túi xách tay là đủ. Không đem nhiều đồ, nhưng đồ phải đa năng, có nghĩa là mặc trong nhiều hoàn cảnh được.

  • Hoặc đơn giản là một quần jean straight cut +1 chiếc áo thun T-shirt yêu thích bạn sẽ dễ dàng đi đến mọi nơi từ mua sắm hay những bữa ăn tối lãng mạn.
  • Thoải mái luôn đi đầu. Hãy chọn một đôi giày sneakers trong bộ sưu tập của mình và tận dụng nó cho nhiều kiểu trang phục.

  • Nước hoa khử mùi + dung dịch rửa tay. Việc di chuyển liên tục sẽ làm bạn đổ mồ hôi và cũng có thể rửa tay sạch bất cứ lúc nào.

  • Đồ lót + máy cạo râu cho mỗi ngày.

Những điều không nên khi đi du lịch:

Nên và không nên khi chuẩn bị và trong chuyến du lịch

  • Ăn mặc thật sang trọng và đắt tiền khi đến những khu mua sắm.

  • Mang nhiều hơn 2 đôi giày. Đây thật sự là một điều không cần thiết vì các bạn hầu như sẽ không cần đến nó đâu. Hãy để dành chỗ cho những chiến lợi phẩm từ shopping tại thiên đường các bạn sắp đến nhé!

  • Mặc những chiếc áo T-shirt có slogan nhạy cảm, nhất là các nước có đặc thù tôn giáo như Ấn Độ, các nước Hồi giáo.

  • Sử dụng túi xách nhái khi du lịch. Với VN thì có lẽ không quan trọng điểm này nhưng với một số quốc gia đặc biệt là Châu Âu, các bạn sẽ bị phạt rất nặng.

  • Ăn mặc quá cầu kỳ, kiểu cách…hay đại loại là quá xa cách với thời trang bản địa, nơi bạn đến. Chú ý để có một sự tương đồng thì chuyến đi của bạn sẽ nhiều thuận tiện hơn.

mentoday.net theo Himmag

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục