Nội dung
Tự tạo kiểu tóc quý tộc của gucci tại nhà

(HOCHOIMOINGAY.com) – Xu hướng tóc dành cho phái mạnh năm nay đều xoay quanh những kiểu tóc ngắn hai bên và có phần trên dài và dày. Với kiểu tóc mới lạ này, hầu hết các quý ông đều còn e ngại chưa dám thể nghiệm nhiều và phá cách khác đi so với phong cách thường ngày. Một phần cũng là do nỗi ám ảnh về độ khó trong việc tạo hình mái tóc theo xu hướng ngày nay.

Tự tạo kiểu tóc quý tộc của gucci tại nhà

Tuy nhiên, khi kiểu tóc slick back (vuốt ngược tóc ra sau) được Gucci lăng xê nhiệt tình trên các sàn runway mà họ lướt qua, nó lại thu hút được sự chú ý mạnh mẽ từ các quý ông. Kiểu tóc được hất ngược về phía sau gợi hình ảnh những quý ông lịch lãm, sang trọng và cực kỳ quyến rũ. Dù có hơi cổ điển và bóng bẩy, vẫn có không ít người mong muốn mình có thể làm chủ nó. Và điều thú vị nằm ở chỗ, nhìn thì chải chuốt là vậy, nhưng chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có được kiểu đầu mà mình mong muốn.

Tự tạo kiểu tóc quý tộc của gucci tại nhà

Tạo kiểu

  • Chuẩn bị tạo kiểu cho mái tóc bằng cách xịt dung dịch muối hoặc nước dưỡng chân tóc giúp tóc tạo được độ phồng nhất định.
  • Chia tóc ra làm hai phần ra đằng sau khuôn mặt theo hướng mà bạn muốn để có được kết quả cuối cùng. Phần tóc hướng về phía trước nhiều hơn thì trước sấy khô và chải sang bên tạo độ phồng, phần tóc hướng về sau thì sấy khô chải suông xuống.
  • Sau khi tóc khô, bạn cần đảm bảo phần tóc bạn đã chia trông thật gọn gàng và sạch sẽ. Sử dụng lược mềm chải tóc vào từng phần gọn gàng.
  • Cuối cùng bạn dùng gel hoặc sáp tạo mẫu tóc có thành phần giúp tóc bóng và lưu giữ dáng tóc được lâu. Nếu bạn muốn kiểu tóc của mình có phần kịch tính, bạn có thể sử dụng gel nước tạo độ bóng mạnh cho tóc. Tán đều một phần sáp hoặc gel ra tay và thoa đều lên tóc.
  • Xịt keo tóc để giữ dáng tóc cả ngày.
Tự tạo kiểu tóc quý tộc của gucci tại nhà
Tự tạo kiểu tóc quý tộc của gucci tại nhà
Tự tạo kiểu tóc quý tộc của gucci tại nhà

Vậy là chỉ với vài phút, bạn đã có thể khiến mình trở nên khác biệt hơn với kiểu tóc này. Tóc slick back hợp với những quý ông có độ tuổi từ 30 – 40 (kiểu tóc này hơi già một chút, vì vậy nó hợp với những người tuổi trung niên hơn). Tuy vậy, nếu bạn là một anh chàng trẻ trung và muốn trải nghiệm một kiểu tóc mang hơi hướng qúy tộc như thế này thì đừng ngại ngần mà thử nhé.

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục