Nội dung
Chứng đau rát, ngứa sau khi tẩy lông vùng bikini được khắc phục bằng các nguyên liệu tự nhiên.

Nên làm gì sau khi tẩy lông nếu da phản ứng mạnh

Hè chưa hết. có nghĩa là mùa bikini vẫnchưa thực sự qua. Khi mặc bikini, một vấn đề được nhiều người quan tâm đó là chuyện cạo lông. Shaving không đúng cách có thể làm tổn thương và thậm chí gây nhiễm trùng. Khi cạo lông vùng bikini, bạn cũng phải đối phó với tình trạng lông mọc ngược . Khi lông được cạo thì nó có thể uốn cong mọc ngược dưới da, điều này gây ra hiện tượng lông mọc ngược. Các sợi lông mọc ngược có thể bị kích thích dẫn đến nổi mụn và viêm da.

Dưới đây là một số biện pháp tự nhiên có thể điều trị hiện tượng lông mọc ngược:

Baking Soda

Baking soda có thể được sử dụng để làm giảm ngứa và đỏ da bị kích thích. Đó là đặc tính kháng viêm cũng có thể làm giảm sưng. Để sử dụng, bạn trộn nước và baking soda, ngâm 1 miếng bông và sử dụng cho da.

Nên làm gì sau khi tẩy lông nếu da phản ứng mạnh

Baking soda giúp giảm sưng, viêm

Dưa chuột

Vitamin C và K được tìm thấy trong dưa chuột giúp thúc đẩy việc chữa lành vết rát da nhanh hơn. Nó còn giúp dịu da bị kích thích và làm dịu viêm. Chà một miếng dưa leo lên vùng mới sử dụng dao cạo trong 10 phút hoặc lâu hơn để giúp điều trị da.

Dâu tây

Dâu tây nghiền nhuyễn được sử dụng để dưỡng ẩm da, và kháng viêm nhẹ nhàng giúp giảm đau và sưng. Bạn có thể trộn dâu với kem dưỡng, để vào ngăn mát trước khi đắp lên da.

Witch Hazel

Nước cây phỉ là một lựa chọn tốt để điều trị rát da do dao cạo. Nó có tính chất làm mát giúp giảm đau và sưng. Để sử dụng, thoa một lượng nhỏ lên vùng da nhỏ trên da.

Đá lạnh

Đá lạnh giúp làm giảm sưng rất hiệu quả. Các làm rất đơn giản, bạn áp đá lạnh lên vùng da bị sưng rát trong một vài phút.

Mật ong

Mật ong có đặc tính kháng khuẩn không chỉ làm dịu da gà mà còn có thể bảo vệ da khỏi bị nhiễm trùng. Xoa nhẹ một chút trên da và để yên trong 15 phút trước khi lau đi.

Aloe Vera (Lô hội)

Aloe Vera đã được sử dụng như một cách để làm dịu các vấn đề về da có vấn đề. Gel có đặc tính kháng viêm làm giảm sưng và viêm. Để sử dụng, chỉ cần thoa trực tiếp gel lên dao cạo.

Trà đen

Axit tannic được tìm thấy trong trà đen có thể giúp giảm tấy đỏ và sưng do bỏng bằng dao cạo. Đắpmột túi trà ướt trực tiếp vào khu vực đau rát trong 10 phút.

Nên làm gì sau khi tẩy lông nếu da phản ứng mạnh
”Tình trong mộng của đàn ông Hồng Kông” đẹp như gái 20 ở tuổi 51

Châu Huệ Mẫn trẻ như thiếu nữ ở tuổi 51 vì điều không tưởng. Đó chính là không sinh con.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm