Nội dung
Với những tin đồn xung quanh việc thẩm mỹ làm cho Ngân Khánh xấu hơn, cô đã phủ nhận tất cả đó chỉ là tin đồn thị phi. Trong khi, nhan sắc của cô đã thay đổi bất thường rõ rệt.

Trước những tin đồn dao kéo, làm cho mình không còn vẻ đẹp tự nhiên như trước, cô khẳng định: "Bây giờ cô gái nào đẹp lên, người ta cũng bảo là đi thẩm mỹ. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ là tin đồn, vậy thì mọi người có tin đó là sự thật không? Chắc tại tôi làm việc vất vả, ốm nhiều nên gương mặt cũng thon gọn hơn trước thôi".

Theo những lời tâm sự của cô, cô từng có thời gian mất niềm tin vào mọi người, cuộc sống, khi danh dự của mình bị chà đạp. Tuy nhiên, tất cả xui rủi đó đều từ trên trời rơi xuống và không ai muốn, đã là tin đồn thì không bao giờ là sự thật. Cô chỉ sợ sự thật chứ không sợ thi phi. Chính vì vậy cách vượt qua dễ nhất là cô không quá quan tâm đến nó, cố gắng không để nó làm mình tổn thương.

Bên cạnh khẳng định mình không sử dụng dao kéo, cô lại đồng tình với việc phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ: "Nếu điều đó khiến cho bản thân cảm thấy tự tin hơn và giúp ích cho mục đích hướng tới thì tôi ủng hộ. Tuy nhiên, khi đi làm đẹp không tự nhiên, người phụ nữ cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định, vì tôi nghe nói có nhiều tác dụng phụ".

Sau một thời gian tham gia showbiz, Ngân Khánh đã thay đổi khá nhiều về mặt dung nhan với gương mặt chữ V và chiếc mũi cao gọn gàng hơn trước. Nhưng nếu như các người đẹp khác đều đẹp lên theo thời gian thì nhan sắc của Ngân Khánh lại biến đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Nụ cười trong vắt và gương mặt thánh thiện ngày nào của nữ diễn viên 'Tường Vy cánh mỏng' giờ không còn. Nụ cười gượng gạo, gương mặt thiếu tự nhiên của Ngân Khánh khiến nhiều người thầm tiếc cho nhan sắc đình đám một thời.

Có thể nói vẻ đẹp trước đây của Ngân Khánh có thể coi là của quý của điện ảnh Việt. Cô có vẻ đẹp của một ngọc nữ, trong sáng, nhẹ nhàng, đủ hiện đại mà vẫn đậm chất thuần Việt. Nhưng cho đến nay, gương mặt của cô thon dài hơn, cằm nhọn hơn và nụ cười cũng thiếu tự nhiên hơn, khác hẳn so với vẻ đẹp tự nhiên trước đây của cô.

Ngân khánh phủ nhận dao kéo dù khác lạ

Ngân khánh phủ nhận dao kéo dù khác lạ

Sau một thời gian tham gia showbiz, Ngân Khánh đã thay đổi khá nhiều về mặt dung nhan với gương mặt chữ V và chiếc mũi cao gọn gàng hơn trước

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm