Nội dung
Này con trai, yêu thương nhau thì đừng bao giờ để cô ấy có cảm giác một mình!

Chỉ có những chàng trai yêu bạn thật lòng thì họ mới dành thời gian quí giá của họ cho bạn, vì bạn mà làm một vài chuyện ngốc nghếch mà chưa bao giờ họ làm. Con gái rất dễ say nắng một người nào đó khi mà họ cảm nhận được người đó thật sự quan tâm mình, trong khi người mình yêu thì hững hờ vô tâm, đó luôn là lí do bạn sẽ mất người mình yêu thương trong một khoảnh khắc nào đó, có nhìn ra cũng đã trở thành quá khứ.

Có thể bạn không giàu, không đẹp, không có óc khôi hài có thể chọc cô ấy cười bất kì lúc nào nhưng có một thứ rất dễ nhưng bạn lại không làm được đó chính là sự quan tâm. Yêu một người rất khó, cái mức độ của yêu và thích nó khác xa nhau lắm, thích một người thì chỉ vài ngày một tháng, còn khi yêu một người thì dành cả mấy năm trời cũng khó mà quên, đến với nhau phải cần cả một quá trình không hề ngắn nhưng đánh mất nhau thì chỉ cần hờ hững thôi cũng đủ để xa nhau mãi mãi rồi.

Chỉ có những chàng trai yêu bạn thật lòng thì họ mới dành thời gian quí giá của họ cho bạn,vì bạn mà làm một vài chuyện ngốc nghếch mà chưa bao giờ họ làm. Con gái rất dễ say nắng một người nào đó khi mà họ cảm nhận được người đó thật sự quan tâm mình, trong khi người mình yêu thì hững hờ vô tâm, đó luôn là lí do bạn sẽ mất người mình yêu thương trong một khoảnh khắc nào đó, có nhìn ra cũng đã trở thành quá khứ.

Này con trai yêu thương nhau thi đưng bao giơ đê cô ây co cam giac môt minh

Bản chất con gái dù có mạnh mẽ kiên cường bất chấp như thế nào thì nội tâm cũng rất dễ bị tổn thương, chỉ là họ không bao giờ để bạn nhìn thấy sự yếu đuối của mình, ai bảo yêu một người là dễ? Yêu một người bằng tình cảm chân thành và yêu sao cho đúng, không nói nhưng vẫn cảm nhận ra rằng vẫn quan tâm và bên cạnh nhau thì mới khó.. Hãy luôn chắc chắn cho cô ấy biết rằng mặc dù bạn không ở cạnh nhưng bao giờ cô ấy buồn thì bạn luôn là một bờ vai vững chải nhất để cô ấy không bao giờ cảm thấy mình đang cô đơn. Chàng trai à! bạn có làm được không?

Này con trai yêu thương nhau thi đưng bao giơ đê cô ây co cam giac môt minh

Khi yêu thì dù bận cấp mấy cũng phải có thời gian dành cho nhau một chút để quan tâm nhau, thứ mình có thì chẳng trân trọng đến khi mất đi rồi thì muốn tìm cũng chẳng bao giờ thấy. Khoảnh khắc bạn luôn làm cho cô ấy cảm thấy cô đơn thì lại có người làm cho cô ấy hạnh phúc và quan tâm cô ấy bằng tất cả tấm lòng thì chắc chắn rằng bạn sẽ phải hối hận. Mất đi rồi mới nhận ra bạn chính là người cho anh ta cơ hội hạnh phúc mà bạn vốn dĩ có, cho luôn anh ta cái quyền làm người yêu của cô gái bạn yêu chỉ vì bạn hơn anh ta tất cả nhưng thua xa anh ta về cách làm một người yêu tốt mà cô gái của bạn cần, thế thì thật đáng thất vọng..

Này con trai yêu thương nhau thi đưng bao giơ đê cô ây co cam giac môt minh

Yêu thương nhau thì đừng bao giờ để cô ấy có cảm giác một mình, vì đó là sự tổn thương lớn nhất hơn cả việc chối bỏ nhau đấy chàng trai ạ!!

Du Du -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm