Nội dung

"Ông hoàng Opera" nathan lee vui vẻ tạo dáng bên siêu mẫu võ hoàng yến khi cùng tham dự sự kiện khai trương cửa hàng mới của người bạn thân vào tối qua 18/7.

Vừa mới trở về Việt Nam sau chuyến nghỉ dưỡng dài ngày tại Bangkok, Nathan Lee đã lập tức quay trở lại với lịch làm việc dày đặc. Sau khi buổi quay hình phỏng vấn cho đài truyền hình, nam ca sĩ tranh thủ thời gian tới tham dự lễ khai trương một cửa hàng thời trang của người bạn thân trước khi đi diễn cho đêm nhạc riêng của mình tại một phòng trà nổi tiếng Sài Thành.

Người hâm mộ rất bất ngờ khi người đồng hành cùng Nathan Lee tối qua không phải là giải Vàng Siêu Mẫu 2012 Nguyễn Phương Mai mà là người đẹp cao 1m79 - Võ Hoàng Yến, giải Vàng Siêu Mẫu 2008. Cả hai mặc đồ ''tone sur tone'' và tỏ ra rất thân mật. Cả hai liên tục cười đùa và tạo dáng tinh nghịch trước ống kính phóng viên.

Sau một thời gian ''ở ẩn'', Võ Hoàng Yến đã lấy lại được vóc dáng chuẩn của một siêu mẫu đình đám, cô hứa hẹn sẽ trở lại đầy ngoạn mục trong thời gian sắp tới. Riêng Nathan Lee vẫn đang lâng lâng hạnh phúc khi hit Hạ của anh đang làm mưa làm gió làng nhạc Việt.

Nam ca sĩ cũng chuẩn bị quay MV cho hit Xinh, vốn là một hit bự của anh đang được được rất nhiều các thí sinh lựa chọn làm ca khúc dự thi trong các cuộc thi âm nhạc đình đám trong thời gian này.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem những hình ảnh đẹp của Nathan Lee và Võ Hoàng Yến trong sự kiện tối qua:

Nathan lee cặp kè võ hoàng yến

 

Nathan lee cặp kè võ hoàng yến

 

Nathan lee cặp kè võ hoàng yến

 

Nathan lee cặp kè võ hoàng yến

 

Nathan lee cặp kè võ hoàng yến

 

Nathan lee cặp kè võ hoàng yến

 

Nathan lee cặp kè võ hoàng yến

 

Nathan lee cặp kè võ hoàng yến

 

 

NHÃ HƯƠNG

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm