Nội dung

Sinh ra và lớn lên ở một thị trấn nhỏ tại Nga, chị Natalia Vodianova bị bại não, cha thì bỏ nhà đi khi cô chỉ mới 2 tuổi. Người mẹ tội nghiệp của Natalia đã trải qua những năm tháng đầy cơ cực. Một tay bà làm mọi việc có thể để nuôi sống 3 chị em cô.

Natalia vodianova không dừng ở 4 con

Natalia Vodianova sinh năm 1982, sở hữu chiều cao 1m78 (ảnh chụp trên tạp chí Marie Clraieit năm 2000)

Ở tuổi thiếu niên, Natalia giúp đỡ mẹ bằng cách bán trái cây dạo trên đường phố. Nhớ lại quãng thời gian nhiều nước mắt đó, cô trải lòng “Nhìn thấy người mình yêu thương vất vả mà không thể giúp gì, đó là trải nghiệm hết sức tồi tệ".

15 tuổi, Natalia ghi danh vào một công ty người mẫu. 17 tuổi, cô chuyển đến Paris và có được hợp đồng với Viva Models. Khởi nghiệp với đồng lương ít ỏi, những thử thách khắc nghiệt mà một người mẫu vô danh phải đối mặt, rồi cuộc sống cô đơn nơi đất khách quê người… tất cả đều không khiến Natalia nản chí.

19 tuổi, khi sự nghiệp mới chỉ bắt đầu, Natalia Vodianova bất ngờ kết hôn với Justin Portman - một doanh nhân người Anh. Cô sinh con đầu lòng ngay sau đó. Việc làm mẹ ở tuổi đời rất trẻ dường như không hề cản trở sự nghiệp rực rỡ của chân dài đình đám này. Chỉ vài tháng sau khi sinh, Natalia Vodianova đã trở lại với sàn diễn, xuất hiện trong những BST của các thương hiệu hàng đầu. 

Natalia vodianova không dừng ở 4 con

Natalia vodianova không dừng ở 4 con

Natalia Vodianova sở hữu gương mặt trẻ thơ xinh đẹp

Đến nay, Natalia đã sải bước trong hàng trăm show diễn thời trang ở New York, Paris, Milan… Cô cũng xuất hiện trên bìa vô số ấn phẩm lừng danh và là gương mặt trong nhiều chiến dịch quảng cáo rầm rộ của những thương hiệu hàng đầu như Guerlain, Givenchy, Calvin Klein Louis Vuitton, Yves Saint Laurent, L'Oréal, David Yurman, Marc Jacobs, Stella McCartney, Versace, Chanel, Etam…

Danh tiếng đi liền với tiền bạc. Bản hợp đồng bảy con số với Calvin Klein đã giúp Natalia “cán đích", xếp vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới của Forbes năm 2012.

Lạnh lùng trên sàn diễn nhưng ở đời thực Natalia lại có trái tim vô cùng ấm nóng. Ngoài quỹ từ thiện của riêng mình (dành cho các trẻ em khuyết tật ở Nga), Natalia còn là đại sứ của rất nhiều chương trình nhân đạo khác nhau trên khắp thế giới…

Natalia nhiều lần được vinh danh trên các tạp chí uy tín (tất nhiên những lần này cô không xuất hiện trong vai trò một siêu mẫu). Họ viết về cô với lời lẽ rất đẹp "Natalia là người đã chứng minh sức mạnh phi thường của người phụ nữ hiện đại. Cô đại diện cho vẻ đẹp, ý chí và lòng quả cảm. Cô đã sử dụng ảnh hưởng của mình để tạo nên những thay đổi tích cực cho xã hội".

Thế nhưng với Natalia thì đó là những việc đó hết sức bình thường "Tôi đã luôn sống bằng con tim trần trụi của mình".

Natalia vodianova không dừng ở 4 con Natalia vodianova không dừng ở 4 con

Sau cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với doanh nhân Justin Portman (trái), cô vừa sinh con cho bạn trai Antoine Arnault (phải)

Natalia vodianova không dừng ở 4 con Natalia vodianova không dừng ở 4 con

Natalia luôn tỏa sáng trên thảm đỏ

Natalia Vodianova vừa chào đón đứa con thứ tư của mình vào tháng 5/2014, nhưng là con đầu lòng với người bạn trai hiện tại - Antoine Arnault.

Trong căn hộ sang trọng tại Paris, những dấu hiệu ngọt ngào về một cuộc sống mới của siêu mẫu đã thực sự bắt đầu: bình hoa hồng trắng muốt trên bàn ăn, bức ảnh chân bé Maxim khi vừa chào đời được đặt ngay ngắn trên bệ của lò sưởi.

Natalia thoải mái trong chiếc quần mỏng đi kèm giày cao gót. Cô ngồi duỗi người trên ghế bành, ngắm nhìn mọi thứ và mỉm cười. Không giống như một người phụ nữ vừa sinh nở, không, phải nói là dường như cô chưa bao giờ sinh nở mới phải. Đáp lại lời khen ngợi này, Natalia khiêm tốn "Cảm ơn mẹ! Tôi phải cảm ơn mẹ tôi vì tôi đã thừa hưởng được gen di truyền hết sức tuyệt vời’’.

Chỉ 10 ngày sau khi sinh hạ bé Maxim, cô đã tổ chức một đêm gây quỹ cho quỹ từ thiện 10 năm có hơn của mình. Với Natalia, từ thiện hoàn toàn không giống như công việc của một người mẫu, khi  khoác lên người những thương hiệu thời trang đắt giá.

4 đứa con, một sự nghiệp quốc tế, một tổ chức từ thiện, Đại sứ của Thế vận hội Sochi, nhà thiết kế đồ lót của hãng Etam… thật quá nhiều thứ để nói về chân dài 32 tuổi xinh đẹp. Dường như hiểu được thắc mắc rằng cô có bị "quá tải” bởi núi công việc ấy không? Natalia giải đáp: “Ưu tiên chính là chìa khóa giúp tôi cân bằng được mọi thứ trong thế giới của mình".

Hơn tất cả, thế giới của cô “xoay” quanh những đứa con. “Ồ chúa ơi, tôi thích "công việc” mang thai một cách ghê gớm”. Bà mẹ 4 con nói thêm: “Trong cuộc sống bận rộn này, mang thai là quãng thời gian duy nhất tôi cho phép mình có quyền được nghỉ ngơi”.

Natalia vodianova không dừng ở 4 con

Natalia vodianova không dừng ở 4 con

Siêu mẫu và các con

Sở thích của Natalia là đến salon chăm sóc tóc và được mát xa đầu. “Trong thời gian bầu bí, tôi đến salon hàng tuần, và đó là điều tuyệt vời nhất”.

Natalia dùng kem chống rạn da của Mama Mio, mặc đồ lót của Agent Provocateur và chăm chỉ tập yoga.

Nhìn vào tủ quần áo, Natalia thừa nhận rằng danh tiếng đã mang lại cho cô cơ hội quý giá khi được tiếp cận với những món hàng hiệu tuyệt đẹp. Những thiết kế của của Vuitton, Dior, Acne... lấp đầy ngăn tủ của người đẹp tóc vàng.

Natalia không bao giờ khoác lên người những bộ váy bầu cứng ngắc, cô cảm thấy thoải mái trong những chiếc váy bình thường nhưng có chất liệu co giãn.

“À, tôi đang chuẩn bị cho lần mang thai tiếp theo đấy” – Cô pha trò. “Như thế nào nhỉ? Giống như việc đang hoàn thiện mình và hoàn thiện thế giới này vậy, sinh hạ những thiên thần bé nhỏ quả là một trải nghiệm thực sự vĩ đại” – Natalia cười mãn nguyện.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục