Nội dung
Lee Jeong Ran đã trở thành thần tượng của cả đất nước Triều Tiên với vai diễn Lâm Đại Ngọc trong Hồng Lâu Mộng.


Vai diễn để đời lọt vào 'mắt xanh' Chủ tịch

Lee Jeong Ran là nữ diễn viên trẻ thuộc đoàn nghệ thuật Pibada (Huyết hải) Triều Tiên. Sau khi hoàn thành khóa học diễn xuất tại trường Đại học vào năm 24 tuổi, cô gái xinh đẹp Lee Jeong Ran quyết định thử sức với cuộc thi tuyển trở thành nữ chính cho vở nhạc kịch Hồng Lâu Mộng phiên bản Triều Tiên.

Nàng ngọc nữ được thần tượng nhất ở đất nước triều tiên

Khác với việc tuyển chọn diễn viên ở các quốc gia, việc tham gia tuyển chọn diễn viên tại Triều Tiên diễn ra công khai và vô cùng gắt gao.

Hơn nữa, vở nhạc kịch Hồng Lâu Mộng được coi là một trong những tác phẩm mà cố lãnh tụ Kim Jong il vô cùng yêu thích. Chính vì thế, sự cạnh tranh giữa các diễn viên cho bộ phim này càng trở nên khốc liệt hơn.

Để tuyển chọn được diễn viên ưng ý, Triều Tiên đã thông báo thi tuyển trong cả nước với hàng trăm diễn viên ứng cử.

May mắn đã đến với cô sinh viên vừa ra trường khi trong ngày Lee tới thi tuyển cũng chính là ngày cố chủ tịch Kim Jong il ghé thăm đoàn kịch. Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Lee Jeong Ran và cố chủ tịch Kim Jong il đã đưa cuộc đời của cô diễn viên trẻ sang một trang mới.

Lọt vào "mắt xanh" của cố chủ tịch Kim Jong il, Lee Jeong Ran nghiễm nhiên sở hữu vai Lâm Đại Ngọc, vai chính trong tác phẩm bất hủ này.

Nàng ngọc nữ được thần tượng nhất ở đất nước triều tiên

Vai diễn để đời của Lee Jeong Ran.
Sau khi được tuyển chọn Lee đã lao vào tập luyện ngày đêm quên ăn quên ngủ. Bởi nữ diễn viên xinh đẹp hiểu rằng nếu buổi biểu diễn có điều gì sai sót thì có lẽ cái chết là điều khó tránh khỏi.

Với sự tập luyện không ngừng nghỉ, vai diễn của Lee Jeong Ran đã nhận được cái gật đầu ưng ý của cố chủ tịch Kim Jong il. Sau buổi diễn đầu tiên, số lượng "fan hâm mộ" của Lee Jeong Ran tăng lên một cách chóng mặt. Từ một cô gái không tên tuổi, Lee Jeong Ran đã trở thành thần tượng của cả đất nước Triều Tiên.

Vở nhạc kịch được biểu diễn trên cả nước trong vòng hàng tháng trời và luôn có hàng trăm khán giả chờ đợi để được gặp "Lâm Đại Ngọc" Lee Jeong Ran.

Nhờ vai diễn này, báo chí Triều Tiên đã tung hô Lee Jeong Ran lên hàng mỹ nhân với những lời có cánh hết mình.

Sau này Lee Jeong Ran cũng tham gia nhiều vở kịch, bộ phim khác nhau nhưng có lẽ thành công nhất trong cuộc đời diễn xuất của mỹ nhân này là vở nhạc kịch Hồng Lâu Mộng.

Thần tượng của cả đất nước Triều Tiên

Nhờ cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với cố chủ tịch Kim Jong il, Lee Jeong Ran trở thành thần tượng của cả đất nước Triều Tiên. Rất nhiều bạn trẻ đã suy tôn cô trở thành thần tượng của họ sau khi biết Lee Jeong Ran đã có cơ hội được gặp măt cố chủ tịch Kim.

Có lẽ Lee cũng phải cảm ơn buổi gặp mặt này bởi nó đã mang lại cho cô tất cả. Từ danh hiệu đến sự nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp.

Nàng ngọc nữ được thần tượng nhất ở đất nước triều tiên

Lee Jeong Ran từng được so sánh với nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Jeon Ji Hyun.

Rất nhiều người ngưỡng mộ và xem cô trở thành tấm gương bởi chỉ vì cô từng được gặp chủ tịch và thậm chí được ông yêu thích. Nhiều người biết tới Lee Jeong Ran hơn bởi người ta phải đến rạp xem bằng được vở nhạc kịch mà chủ tịch đất nước mình yêu thích.

Nhờ vai diễn Lâm Đại Ngọc, Lee Jeong Ran được báo chí Triều Tiên ca tụng là đại mỹ nhân của nước này. Truyền thông Triều Tiên liên tục tung hô cô và ca ngợi cô như một diễn viên tài sắc và xinh đẹp bậc nhất đất nước.

Vào thời điểm đó, khắp nơi tại Triều Tiên ngoài những câu chuyện về chủ tịch, về đất nước thì tin về nàng Lee Jeong Ran cũng thu hút rất nhiều người. Giới trẻ lấy Lee Jeong Ran là chuẩn mực còn giới nghệ sĩ thì " ghen tị" vì may mắn được gặp cố chủ tịch Triều Tiên.

Cô từng được so sánh với nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Jeon Ji Hyun.Cô từng được so sánh với nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Jeon Ji Hyun.

Không rõ "cát sê" của Lee Jeong Ran là bao nhiêu nhưng ắt hẳn nó không phải là một con số kiêm tốn. Tuy nhiên, nhiều tài liệu cho biết, sau khi nổi tiếng cuộc sống của Lee Jeong không có gì thay đổi nhiều.

Cô gái xinh đẹp vẫn tham gia việc tập luyện tại đoàn Huyết hải và là "idol" cho cả đất nước Triều Tiên.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nam Cường, Việt My trở về tuổi ô mai

Hai học trò của Thúy Vinh kết hợp trong single mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nam Cường và Việt My lên ý tưởng ra single Ký ức học trò để thể hiện tấm lòng trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Single gồm...

Xem thêm  

Khánh My áo dài mong manh trong gió

Không như nhiều người đẹp xây dựng hình ảnh sexy, chân dài phim "Cuối đường băng" thường gắn liền với trang phục truyền thống. Sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp nhưng Khánh My không có duyên...

Xem thêm  

Dương Cẩm Lynh hao hao Song Hye Kyo

Nữ diễn viên trông như "ngọc nữ" xứ kim chi khi để kiểu tóc mới. Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện bộ ảnh mới, trông rất khác lạ. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với...

Xem thêm  

Lệ Quyên đằm thắm tuổi 32

Ngoài âm nhạc, phần phục trang của của liveshow sắp tới cũng được bà mẹ một con rất chăm chút. Bên cạnh việc tập luyện chuẩn bị cho Q Show, Lệ Quyên cũng dành không ít thời gian cùng chuyên gia trang...

Xem thêm