Nội dung

Trong top 5 bình chọn thí sinh Manhunt International 2011 được yêu thích qua mạng, Nam Thành về nhì với 5.220 phiếu, cách biệt khá xa so với thí sinh Hawaii (Mỹ) đứng ở vị trí thứ ba (gần 3.990 phiếu). Hai người còn lại trong Top 5 là Costa Rica và Ấn Độ. Cuộc bình chọn đang diễn ra và sẽ kết thúc vào 9/10 - một ngày trước đêm chung kết.

Nam thành xếp thứ 2 bình chọn qua mạng tại manhunt

Bảng xếp hạng bình chọn qua mạng của cuộc thi Manhunt 2011. Ảnh chụp màn hình.

Chiều 4/10, các thí sinh dự thi Manhunt 2011 ở Hàn Quốc có buổi tập luyện cho phần thi phụ đầu tiên: Trình diễn trang phục truyền thống. Phần thi diễn ra tại sân khấu ngoài trời Gangnam Fashion Festival vào tối cùng ngày. Nam Thành mặc trang phục truyền thống được thiết kế trên hình ảnh Lạc Long Quân do nhà thiết kế Long Dũng thực hiện. Bộ áo khố cách điệu cùng mão đội đầu và giáo cầm tay giúp Nam Thành tạo được ấn tượng trước các thí sinh cũng như ban giám khảo.

Nam thành xếp thứ 2 bình chọn qua mạng tại manhunt

Nam Thành mặc trang phục cách điệu từ khố với hình ảnh Lạc Long Quân của nhà thiết kế Long Dũng.

2 ngày qua, các thí sinh có lịch trình hoạt động dày đặc. Sau khi rời cuộc sống thanh tịnh của chùa Yongmunsa, họ tham gia nhiều buổi tham quan ngoài trời tại Namsan, Gyeong Bok Gung của Seoul. Các thí sinh cũng có thời gian để tìm hiểu về lịch sử, địa lý thành phố hiện đại này.

Nam Thành tâm sự, anh rất nhớ nhà và thèm nói tiếng Việt. Khi đang đi trên đường phố thủ đô xứ Hàn, Nam Thành rất vui khi tìm được quán ăn mang tên Sai Gon. Khi vào quán, anh mới biết đó hoàn toàn do người Hàn Quốc mở. "Họ rất am hiểu về ẩm thực Việt Nam và rất thích các món ăn của nước mình", đại diện Việt Nam tự hào kể.

Tại khu Gangnam Fashion Festival, thí sinh Manhunt cũng có buổi trình diễn trang phục Tuxedo lịch lãm trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Hàn. Các thí sinh còn có cơ hội đến tham quan Tháp truyền hình Seoul, và khám phá hệ thống giao thông là các đường hầm dưới lòng đất của thành phố này.

Sau đêm thi trang phục truyền thống, các chàng trai của Manhunt tích cực chuẩn bị cho đêm chung kết, diễn ra vào ngày 10/10 tại Milenium Hall, Central City, Seoul.

* Ảnh: Nam Thành lịch lãm trong các hoạt động của Manhunt

Thất Sơn
Ảnh: Elite

Nam thành xếp thứ 2 bình chọn qua mạng tại manhunt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục