Nội dung
Nhà thiết kế váy cưới của kate gây choáng ngợp tại paris

Các người mẫu trình diễn bộ sưu tập của Sarah Burton. Ảnh: AFP.

Buổi trình diễn bộ sưu tập của hãng Alexander McQueen diễn ra hôm 4/10 tại Paris. Dù có nhiều hãng thời trang danh tiếng như Chanel, Valentino cùng “so tài” tối hôm đó nhưng Alexander McQueen nổi trội hơn cả.

Theo Guardian, nhà thiết kế người Anh Sarah Burton đã biến sàn diễn thời trang thành một nhà hát nhạc kịch, với vẻ đẹp vừa cổ điển vừa phá cách của bộ sưu tập và phong cách trình diễn đậm chất thần thoại. Tất cả người mẫu đều trông như tiên cá và đeo mặt nạ, thậm chí có những chiếc mặt nạ che phủ toàn bộ khuôn mặt.

Nhà thiết kế váy cưới của kate gây choáng ngợp tại paris

Những mẫu mặt nạ ấn tượng trong bộ sưu tập. Ảnh: Styleite

Reuters nhận xét: “Sử dụng màu sắc của ngà voi, vàng kim, cá hồi và hoa violet, Burton đã tạo nên những bộ váy tuyệt vời”.

“Những gì bạn thấy đêm nay chính là sự chói sáng ẩn sau nét thần thoại. Tôi không thể tượng tưởng được. Bộ sưu tập này quá tuyệt vời. Tôi nghĩ phần trình diễn của Burton đã vượt lên trên cả một chương trình thời trang”, nữ diễn viên Salma Hayek nói. “Bà ấy đã tiến rất xa so với thời thiết kế bộ váy cưới của Kate”.

Nhà thiết kế váy cưới của kate gây choáng ngợp tại paris

Nhà thiết kế Sarah Burton. Ảnh: AP.

Sarah Burton là giám đốc sáng tạo và là một trong những nhà thiết kế nữ hàng đầu của hãng Alexander McQueen. Chiếc váy cưới mà Kate Middleton mặc trong đám cưới với Hoàng tử William hồi tháng 4 là một tác phẩm của Burton.

* Ảnh: Bộ sưu tập ấn tượng của Sarah Burton

Hạ Huyền

Nhà thiết kế váy cưới của kate gây choáng ngợp tại paris

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục