Nội dung

Ngoài những cái tên nổi bật trong làng mốt như Nam Em, Lệ Hằng thì hàng loạt chân dài nổi tiếng trong làng mốt cũng đã xác nhận sẽ xuất hiện trong đêm diễn của The Dreamers - "Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại".

Nam em lệ hằng lê thúy chà mi sẽ cùng xuất hiện trong một show diễn đặc biệtĐược biết, sự xuất hiện của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng đặc biệt không kém khi first face là Nam Em và vedette là Trương Thị May. Trên sàn tập, Lệ Hằng và Nam Em cũng khá thân thiết với nhau.

Trong khi đó, mặc dù là ngày sinh nhật nhưng Lê Thúy vẫn miệt mài trên sàn tập. Diện quần jeans, áo thun đồng phục đơn giản, Top 3 Vietnams Next Top Model 2011 được khen ngợi bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ tập luyện nghiêm túc.

Nam em lệ hằng lê thúy chà mi sẽ cùng xuất hiện trong một show diễn đặc biệt

Buổi tập còn có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc từ Vietnam's Next Top Model như Chà Mi - Á quân Vietnam's Next Top Model 2017 phiên bản All Stars, Trà My - Á quân Vietnam's Next Top Model 2011,...

Nam em lệ hằng lê thúy chà mi sẽ cùng xuất hiện trong một show diễn đặc biệtTop 3 Vietnam's Next Top Model All Stars, Chà MiNam em lệ hằng lê thúy chà mi sẽ cùng xuất hiện trong một show diễn đặc biệtÁ quân Vietnam's Next Top Model 2011, Trà MyNam em lệ hằng lê thúy chà mi sẽ cùng xuất hiện trong một show diễn đặc biệtTop 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'hen NiêNam em lệ hằng lê thúy chà mi sẽ cùng xuất hiện trong một show diễn đặc biệtNgoài những gương mặt nổi bật, chương trình còn có hơn 100 người mẫu chuyên và không chuyênNam em lệ hằng lê thúy chà mi sẽ cùng xuất hiện trong một show diễn đặc biệtNam em lệ hằng lê thúy chà mi sẽ cùng xuất hiện trong một show diễn đặc biệtTrong đó có cả những người mẫu unisexNam em lệ hằng lê thúy chà mi sẽ cùng xuất hiện trong một show diễn đặc biệtHứa hẹn một đêm diễn hoành tráng và đầy ấn tượng.

Tường Linh ủng hộ Nam Em làm gương mặt mở màn cho 'Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục