Nội dung

Nếu nói về những ngôi sao nữ thường xuyên có những bộ trang phục lạ mắt, chiếm hết "spotlight" trong các sự kiện thì có thể kể đến như Lady Gaga, Kim Kardashian, Nicki Minaj,... nhưng sao nữ "chạy đua" với mốt nhanh nhất chắc chỉ có thể là Rihanna.

Minh chứng cho việc này chính là mỗi khi kết thúc các tuần lễ thời trang, Rihanna rất nhanh chóng cập nhật cho tủ quần áo những item từ các BST mới nhất. Tuy không phải "gom" hết tất cả thiết kế, nhưng những món đồ mà cô lựa chọn thường cũng phải đến từ những nhà mốt đình đám.

Không cần bàn cãi rihanna đích thị là sao nữ đua đòi hàng đầu làng giải trí âu mỹRihanna trong cả set đồ từ BST Xuân - Hè 2018 của thương hiệu Off-White.Không cần bàn cãi rihanna đích thị là sao nữ đua đòi hàng đầu làng giải trí âu mỹBộ trang phục oversize này từng được trình diễn bởi người mẫu trẻ Kaia Gerber. Tuy phom rộng và kén dáng người nhưng vẫn lọt vào mắt xanh của giọng ca "Diamonds".Không cần bàn cãi rihanna đích thị là sao nữ đua đòi hàng đầu làng giải trí âu mỹKhông riêng Off-White, Rihanna còn chọn cho mình một thiết kế đến từ thương hiệu Tom Ford. Với một chiếc áo jacket denim và chân váy jeans mini, cùng một đôi boots cũng làm từ chất liệu jeans.Không cần bàn cãi rihanna đích thị là sao nữ đua đòi hàng đầu làng giải trí âu mỹBộ trang phục ôm sát, khá vừa vặn với thân hình đẫy đà của Rihanna.Không cần bàn cãi rihanna đích thị là sao nữ đua đòi hàng đầu làng giải trí âu mỹĐược biết đây là thiết kế mà Tom Ford tung ra trong BST Xuân 2018, gây ấn tượng bởi những đường cắt ráp vô cùng tinh tế.Không cần bàn cãi rihanna đích thị là sao nữ đua đòi hàng đầu làng giải trí âu mỹTrước đó, cô cũng từng chọn một mẫu giày từ Yves Saint Laurent.Không cần bàn cãi rihanna đích thị là sao nữ đua đòi hàng đầu làng giải trí âu mỹThiết kế boots da phối lông này cũng vừa mới được ra mắt tại tuần lễ thời trang Paris Xuân - Hè 2018. BST này được giới mộ điệu đánh giá khá cao về cả thẩm mỹ thời trang và có tính xu hướng, mà tất nhiên một người thích "chạy đua" theo mốt như Rihanna chắc chắn không thể bỏ qua.

Các ngôi sao nhạc pop cũng phải 'đầu hàng' trước cách Rihanna quảng bá tên tuổi bằng... vớ!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục