Nội dung

Nối tiếp thành công của bộ sưu tập Univer Folk điệu đà, tinh nghịch trước đó, Girly Folk mang một làn gió mới vào phong cách thu đông bằng những mẫu váy phá cách với sự kết hợp giữa chân váy, quần với áo T-shirt, váy liền với áo khoác len dài mềm mại. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có những mẫu chân váy lụa xếp ly tinh tế, lãng mạn hay các kiểu áo T-shirt dáng rủ nữ tính. Bên cạnh đó, mẫu váy lụa liền với nền hoa nhỏ li ti cũng là một lựa chọn khi kết hợp với các mẫu áo khoác len dài và áo choàng ấm áp.

Điểm nhấn của bộ sưu tập Girly Folk là các mẫu áo len lông cừu và áo choàng bằng lông len (Apaca - lông một loại lạc đà không bướu ở Nam Mỹ) được đan khít tỉ mỉ và công phu, vừa có khả năng giữ ấm, vừa tạo phong cách thanh lịch, sành điệu cho phái đẹp. Thêm một chiếc thắt lưng nhỏ làm phụ kiện, bạn sẽ luôn nổi bật giữa đám đông. Các mẫu trang phục của Girly Folk mang tới cảm nhận ấm áp, sang trọng với các tông màu kim loại, rượu vang đỏ nâu với sự pha trộn của màu mật ong.

Nafnaf paris ra mắt girly folk
Nafnaf paris ra mắt girly folk
Nafnaf paris ra mắt girly folk
Nafnaf paris ra mắt girly folk
Nafnaf paris ra mắt girly folk
Nafnaf paris ra mắt girly folk

Khám phá phong cách thời trang thu đông 2011 với NafNaf Paris tại hệ thống NafNaf Vincom Lê Thánh Tôn TP HCM, NafNaf Vincom Hà Nội, NafNaf Pico Mall Hà Nội, NafNaf Hàng Da Hà Nội.

 (Nguồn: NafNaf Paris)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo len công sở cho chàng thêm lịch lãm

Len là chất liệu đặc trưng của thời tiết thu đông. Bởi vậy, đây là thời điểm mà những bộ trang phục len lên ngôi và trở thành “tâm điểm” thời trang không chỉ của phái đẹp mà của cả các quý ông sành mặc.

Xem thêm