Nội dung

Bản lĩnh, quyết đoán

Chắc hẳn những ai đã từng theo dõi từng bước đi của mỹ tâm đều hiểu rõ tính cách này của cô. Trong thời buổi công nghệ thông tin hiện nay, hầu hết các nghệ sĩ đều sử dụng Fanpage hàng triệu like để PR các sản phẩm âm nhạc mới. Và đương nhiên, để được nhiều người biết đến, họ tìm mọi cách để tăng like , bao gồm cả việc mua like. Mỹ Tâm mặc dù cũng sở hữu 1 Fanpage với số lượt like gần một triệu nhưng cô đã đưa ra quyết định hủy bỏ chỉ trong vòng “vài nốt nhạc” để làm lại một trang mới.
 

Mỹ tâm và những đức tính khiến fan ngưỡng mộ

 

Mỗi lần tổ chức liveshow hay ra mắt một sản phẩm âm nhạc, khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng đề nghị được tài trợ cũng như mời cô làm đại sứ thương hiệu để sản phẩm của họ được quảng bá rộng rãi đến lượng khán giả hùng hậu của cô, tuy nhiên, cô đều không chấp nhận những lời đề nghị đó. Đứng trước một khoản tài trợ khá lớn, không phải ca sĩ nào cũng đủ bản lĩnh để từ chối, nhưng Mỹ Tâm thì ngược lại. Bởi cô luôn muốn được mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc thực sự đúng nghĩa gắn liền với thương hiệu Mỹ Tâm chứ không phải một sản phẩm đậm dấu ấn của bất cứ một thương hiệu nào khác. Nếu bản thân cô thấy thích hợp, cô sẽ quyết định hợp tác.   

 

Mỹ tâm và những đức tính khiến fan ngưỡng mộ

 

Trước các cơn bão scandal “không mời mà đến”, Mỹ Tâm chọn cách im lặng thay vì lên tiếng. Nếu sự việc đi quá xa và ngoài tầm kiểm soát, Mỹ Tâm chỉ việc đính chính 1 lần duy nhất và tiếp tục giữ quan điểm “im lặng là vàng”. Hơn 10 năm trưởng thành từ showbiz đã dạy Mỹ Tâm đứng vững trước những scandal không đáng có. Hiệu quả của cách xử lí khủng hoảng truyền thông này của Tâm thể hiện ở việc chỉ sau một thời gian, các tin tức về scandal tự động lắng xuống và không kéo dài âm ỉ như những scandal trong thời gian qua của một số nghệ sĩ trẻ. 


Tiết kiệm
 

Trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng, Mỹ Tâm cũng đã từng phải trải qua thời sinh viên khá khó khăn. Chính vì thế, mãi đến tận ngày nay, khi tên tuổi cô phủ sóng dày đặc trên hàng loạt phương tiện truyền thông , và đi kèm với mức catse cao nhất nhì làng giải trí, cô vẫn không cho phép bản thân tiêu xài hoang phí. Trong một buổi họp thân mật cùng fan, cô nhắc nhở các fan chỉ nên rót nước ngọt vừa đủ uống, không rót quá nhiều để tránh lãng phí. Đối với Mỹ Tâm, mọi thứ đều bắt nguồn từ những thói quen nhỏ nhất. 

 

Mỹ tâm và những đức tính khiến fan ngưỡng mộ

 

Mỹ Tâm không thuộc tuýp người xem việc xài hàng hiệu là cách để thể hiện đẳng cấp, nếu có thì những vật dụng gắn mác hàng hiệu ấy của cô gắn liền với thời gian sử dụng khá lâu và được tận dụng tối đa. Có vài lần, các fan của cô phát hiện ra đôi giày trắng đã được cô tận dụng trong khá nhiều đêm diễn nhưng cách phối đồ của cô khiến cho đôi giày trở nên không nhàm chán. Từ khi ra mắt thương hiệu thời trang Nightingale, Tâm sử dụng hầu hết các bộ trang phục của Nightingale ở đời thường cũng như trên sân khấu. Thời trang đối với Tâm chủ yếu là sự thoải mái cho người mặc, không xảy ra những sự cố đáng tiếc trên sân khấu chứ không phải là nhãn hiệu nổi tiếng với mức giá cả ngàn đô.


Trung thành với ekip
 

Mỹ tâm và những đức tính khiến fan ngưỡng mộ

 

Mỹ Tâm khá trung thành với ekip đã đồng hành cùng cô trong những ngày tháng chập chững bước vào làng giải trí. Nhiều người luôn đặt câu hỏi tại sao Tâm không thay đổi ekip và các nhà sản xuất để làm mới mình. Tâm chia sẻ cho dù có ekip nào đó giúp cô đạt được vị trí hơn hiện tại thì cô vẫn không cộng tác. Chỉ khi cộng tác với những người bạn thực sự tin tưởng thì cô mới có động lực để thực hiện những tâm huyết của mình. 


Lễ phép
 

Trong thời gian gần đây, khi mà một số ca sĩ trẻ chọn cách đáp trả lẫn nhau qua Facebook và thậm chí sẵn sàng lăng mạ đàn anh đàn chị lớn tuổi hơn mình khi đưa ra các nhận xét về chuyên môn của mình thì Mỹ Tâm chỉ sử dụng Facebook như một công cụ để chia sẻ những thông tin, hình ảnh về các dự án âm nhạc của cô. Mỹ Tâm vẫn tiếp tục làm việc để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất thay vì dành thời gian quá nhiều cho mạng xã hội. 

 

Mỹ tâm và những đức tính khiến fan ngưỡng mộ

     

Qua cách ứng xử của Mỹ Tâm khi được nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhận xét “Mỹ Tâm chỉ hát nhạc Pop bình thường thôi, nhưng được cái là sáng sân khấu, xử lý bài hát chính xác. Mỹ Tâm cũng có những ca khúc hát không tới, gặp bài nào hát tới mới hay, như Cây đàn sinh viên, Ước gì... Mỹ Tâm được cái là may mắn rơi vào đúng thời điểm không có ai cạnh tranh, từ đó nổi tiếng và khi nổi tiếng rồi thì rất khôn khéo đầu tư vào hát, múa, sắc đẹp để giữ vị trí”, chắc hẳn khán giả chắc chắn sẽ có 1 cái nhìn khá thiện cảm về hình ảnh một Mỹ Tâm không những lộng lẫy trên sân khấu mà còn đẹp ở cách đối nhân xử thế.

 

Mỹ tâm và những đức tính khiến fan ngưỡng mộ

 

Cách đây không lâu, sau đêm trao giải thưởng truyền hình HTV, khi mà các fan của cô đang rất bất bình trước kết quả của chương trình, cô đã viết tâm thư khuyên các fan nên có thái độ đúng hơn về sự việc và ngừng ném đá đơn vị tổ chức giải thưởn là đài truyền hình HTV. 

 

Mỹ tâm và những đức tính khiến fan ngưỡng mộ


Không những có những thái độ đúng mực với những đồng nghiệp, Mỹ Tâm cũng là một người con mẫu mực trong gia đình. Đang trò chuyện cùng các fan trong dịp họp FC, chỉ cần thấy người lớn vào nhà, Mỹ Tâm lễ phép chào hỏi. Tâm cũng thường xuyên nhắc nhở các fan và các cháu của mình phải luôn có những hành động cư xử kính trên nhường dưới với mọi người xung quanh.
  
Khiêm tốn
 

Sở hữu hàng trăm giải thưởng trong nước lẫn quốc tế, nhưng mỗi lần nhắc đến giải thưởng, Mỹ Tâm luôn cảm ơn đến các fan với lí do tất cả những thành công cô đạt được ngày hôm nay phần lớn là nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ trong và ngoài nước.

 

Mỹ tâm và những đức tính khiến fan ngưỡng mộ

 

Mặc dù ở vị trí đỉnh cao hơn 10 năm, nhưng khi được báo chí nhắc đến các đồng nghiệp trẻ tuổi, không những không có thái độ tự cao mà Mỹ Tâm luôn thể hiện sự đánh giá cao những sáng tạo của các nghệ sĩ trẻ góp phần lớn trong việc phát triển nền âm nhạc nước nhà.
 

 

Thắng Đặng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nam Cường, Việt My trở về tuổi ô mai

Hai học trò của Thúy Vinh kết hợp trong single mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nam Cường và Việt My lên ý tưởng ra single Ký ức học trò để thể hiện tấm lòng trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Single gồm...

Xem thêm  

Khánh My áo dài mong manh trong gió

Không như nhiều người đẹp xây dựng hình ảnh sexy, chân dài phim "Cuối đường băng" thường gắn liền với trang phục truyền thống. Sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp nhưng Khánh My không có duyên...

Xem thêm  

Dương Cẩm Lynh hao hao Song Hye Kyo

Nữ diễn viên trông như "ngọc nữ" xứ kim chi khi để kiểu tóc mới. Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện bộ ảnh mới, trông rất khác lạ. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với...

Xem thêm  

Lệ Quyên đằm thắm tuổi 32

Ngoài âm nhạc, phần phục trang của của liveshow sắp tới cũng được bà mẹ một con rất chăm chút. Bên cạnh việc tập luyện chuẩn bị cho Q Show, Lệ Quyên cũng dành không ít thời gian cùng chuyên gia trang...

Xem thêm